Chúng ta

Có một FPT trong tôi như thế

Thứ hai, 9/7/2018 | 21:32 GMT+7

Mỗi chúng ta khi lớn lên và trưởng thành đều sẽ rời khỏi vòng tay bảo bọc của cha mẹ và đi bằng đôi chân của mình. Mỗi người sẽ chọn cho mình một con đường, một hướng đi thích hợp với bản thân, với khả năng, trình độ và kiến thức của mình.

Và tôi chàng sinh viên mới tốt nghiệp cách đây 2 năm đã chọn FPT software Đà Nẵng là nơi bắt đầu thử sức mình. Và thật may mắn tôi đã trúng tuyển. Đó vừa là niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao vừa là áp lực với người trẻ như tôi, và tôi luôn tự coi đây là cơ hội, là động lực để mình phấn đầu không ngừng.

Còn nhớ những ngày đầu tiên mới nhận việc tại SSC Đà Nẵng, team Tài sản, tôi vừa hồi hộp vừa bỡ ngỡ với công việc. Bản thân có chút rụt rè, cảm giác như thể khó hòa nhập với một môi trường mới tinh như nơi đây. Nhưng rồi cảm giác đó trôi qua rất nhanh. Bởi sự tươi trẻ, gần gũi, thân thiện của các anh. Chị em cùng phòng. Những câu nói vui đùa, những lời thăm hỏi, xóa tan khoảng cách. Rồi anh, em rủ nhau tham gia vào các hoạt động phong trào của công ty: tập văn nghệ, tham gia hội diễn, hội thao, các giải bóng đá… Tôi hòa mình vào không khí rất trẻ tràn đầy nhiệt huyết của công ty.

son-lu-JPG-7881-1530685584.jpg

Với công việc tôi được đồng nghiệp hướng dẫn ân cần, đi qua những khó khăn ban đầu tiếp cận công việc giờ đây tôi hoàn toàn tự tin với mảng công việc mình phụ trách.

FPT đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của các anh, chị, em chúng tôi. Tôi tự hào khi mình là người của FPT.

Trong công việc nhiều khi mọi thứ không theo ý mình, có những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn, khi đó anh, chị em trong team lại ngồi lại cùng nhau giải quyết. Mọi người luôn sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để hoàn thành công việc, không nề hà phải ở lại muộn bao lâu.

son-2-9087-1530685584.jpg
 

Bây giờ đã có 2 năm gắn bó với FPT, khoảng thời gian có thể quá ngắn so với chặng đường 30 năm của FPT, nhưng tôi tin vào sự mách bảo của trái tim, tin vào tình yêu của mình đối với FPT, tin rằng mối lương duyên này sẽ bền lâu.

Tôi tin rằng đang FPT đang ở độ tuổi 30, độ tuổi tràn đầy sinh lực, tập đoàn FPT có đủ điều kiện, cơ hội để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội và cho đất nước vươn đến năm châu.

Lữ Thành Sơn

FPT Software - FSOFT HO, OB (JP, EU, USA, APAC…)

Ý kiến

()