Chúng ta

Mối liên hệ giữa các ca Covid-19 ở Việt Nam

Thứ bảy, 14/3/2020 | 08:21 GMT+7

Trong 28 bệnh nhân đang điều trị, nhóm liên quan đến Anh đông nhất; kế đến nhóm 'bệnh nhân 34", lây từ một sang tám người.

Ban-do-Web-1584024843-4897-1584066946.jp

Nhóm liên quan đến Anh đông nhất.

FPT đã ban hành 5 chỉ thị với các yêu cầu cụ thể trong công tác phòng chống virus Corona nhằm đảm bảo an toàn cho hơn 36.000 CBNV FPT.

Mới đây, TGĐ FPT ban hành chỉ thị số 5 về ‘Giám sát, phòng và chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Covid-19’. Trong đó, các CBNV nhà F có tiếp xúc gần với bệnh nhân hoặc người nghi nhiễm; đang ở hoặc thường xuyên qua lại các khu vực có dịch, khu vực cách ly; mới di chuyển từ các nước có dịch về; hoặc có biểu hiện ho, sốt, khó thở, cần báo cáo đầy đủ tình trạng sức khỏe cũng như lịch trình di chuyển thông qua app MyFPT hoặc trang thông tin khai báo https://ncov.fpt.com.vn.

CBNV FPT được khuyến cáo đeo khẩu trang y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe phải chủ động cách ly và đến cơ sở y tế làm xét nghiệm.

Vừa qua, FPT Telecom đã thí điểm luân phiên làm việc từ xa. Trong trường hợp không mong muốn khi một nhóm bị cách ly, các nhóm còn lại vẫn có thể triển khai công việc và tiếp tục được phân rã theo mô hình này. Tuỳ theo thuộc tính và giai đoạn công việc, dự án, lãnh đạo và quản lý từng đơn vị sẽ tổ chức mô hình này cho phù hợp với tình hình thực tế.

>> FPT IS và FPT Telecom thí điểm luân phiên làm việc mùa dịch Covid-19

Theo VnExpress

Ý kiến

()