Chúng ta

'Vua bom tấn' Thái Hòa và Kaity Nguyễn khuấy động màn ảnh Truyền hình FPT

Thứ hai, 1/4/2019 | 15:25 GMT+7

'Hồn papa, da con gái' hứa hẹn mang lại những tiếng cười sảng khoái với sự góp mặt của hiện tượng phòng vé Kaity Nguyễn và người đàn ông làm nên hàng loạt bom tấn Thái Hòa.

Được cầm trịch bởi đạo diễn người Nhật Ken Ochiai và nhà sản xuất mát tay Charlie Nguyễn, “Hồn Papa, da con gái” là tác phẩm điện ảnh Việt Nam được khán giả kỳ vọng với nội dung phim hài hước và mang đậm tình cảm gia đình. Bộ phim chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Takahisa có tên ”Papa to Musume no Nanokakan” (7 ngày của cha và con gái) và tạo nên tiếng vang lớn với những tác phẩm chuyển thể trước đó của Hàn Quốc và Nhật Bản.

3-2352-1545716229-7963-1553973125.jpg

Mâu thuẫn giữa tuổi dậy thì và tuổi trung niên là nội dung chính của bộ phim.

Phim xoay quanh câu chuyện “nổi loạn tuổi trung niên, phát điên tuổi mới lớn” của hai cha con Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn). Kể từ ngày mẹ Châu qua đời, Hải biến thành một người cha vô ưu, vô lo, chơi game ngày đêm không màng đến con gái. Còn Châu vì muốn thay mẹ lo lắng cho gia đình khiến cô nàng trở nên khó tính như bà cụ non. Nhiều tình huống khó đỡ khiến cho mối quan hệ cha con trở nên ngày càng gay gắt.

Đỉnh điểm mâu thuẫn là trận tranh cãi nảy lửa của hai cha con trước mộ người mẹ quá cố. Tai nạn bất ngờ hai người hoán đổi thân xác. Từ đây, Hải và Châu phải sống trong thân xác của nhau và liệu họ có thấu hiểu hay mâu thuẫn vẫn sẽ không thể giải quyết?

Bộ phim thành công nhờ sự hóa thân ấn tượng của dàn diễn viên kinh nghiệm như Thái Hoà, Huy Khánh, Kathy Uyên, Vân Trang, Hồng Vân,… kết hợp với các diễn viên trẻ được mến mộ như Kaity Nguyễn, Trang Hý và Gi A Nguyễn.

hon-papa-da-con-gai-review-fea-7574-7389

Sự kết hợp ăn ý giữa Kaity Nguyễn và Thái Hòa đã tạo nên thành công của bộ phim.

Điểm nổi bật của “Hồn papa, da con gái” chính là hai nhân vật Hải và Châu. Thái Hòa sau thành công với nhiều vai diễn ở các thể loại khó nhằn thì vai Hải chắc chắn không gây quá nhiều khó khăn cho diễn viên tài năng này. Trở lại điện ảnh lần thứ hai, Kaity Nguyễn đã hoàn toàn lột xác trong vai trò là cô con gái với tâm hồn của người đàn ông trung niên. Sự kết hợp ăn ý giữa Kaity và Thái Hoà đã đưa lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả.

Với đề tài về sự nổi loạn tuổi dậy thì và những khó khăn ở tuổi trung niên, đây là bộ phim hấp dẫn, hài hước về tình cảm gia đình không thể bỏ qua. Khán giả có thể đón xem “Hồn papa, da con gái” ngay từ hôm nay tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT.

>> ‘Bom tấn’ hình sự Châu Nhuận Phát lên sóng Truyền hình FPT

Trần Vũ

Ý kiến

()