Chúng ta

UNICAMP của Đại học FPT được đề cử giải thưởng WeChoice Awards 2018

Thứ tư, 28/11/2018 | 11:29 GMT+7

Trại hè sinh viên ĐH FPT được đề cử hạng mục “Nhóm có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng” tại WeChoice Awards 2018.

Sau 5 ngày chính thức mở cổng đề cử, Trại hè sinh viên - UNICAMP của ĐH FPT được đề cử tại hạng mục Đời sống giới trẻ - Nhóm có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng của WeChoice Awards 2018. Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi VCCorp nhằm vinh danh những nhân vật, sự kiện được giới trẻ yêu thích trong năm vừa qua. Bên cạnh giải thưởng quan trọng nhất là “Đại sứ truyền cảm hứng”, giải thưởng này còn có các hạng mục đặc biệt khác hoàn toàn do khán giả bình chọn như Đời sống giới trẻ, Giải trí, Chiến dịch vì cộng đồng.

Thumb-WeChoice-7499-1543377254.png

We Choice Awards là một giải thưởng lớn và uy tín nhằm tôn vinh những nhân vật truyền cảm hứng, những điểm đến yêu thích, những hạng mục âm nhạc nổi bật và các xu hướng của đời sống trẻ. WeChoice Awards 2018 lấy chủ đề "Mặt trời ẩn trong tim" nhằm tôn vinh những người mang trong mình trái tim như mặt trời. "Họ âm thầm lan tỏa hơi ấm của mình, truyền cảm hứng, lòng tin giúp chúng ta mỉm cười giữa những mịt mù cuộc sống". 

wechoice3-2490-1543377254.jpg

UNICAMP của ĐH FPT là một trong những "mặt trời" được đề cử trong WeChoice mùa thứ 5. 

Năm nay, WeChoice Awards lấy chủ đề “Mặt trời ẩn trong tim” để lan tỏa sự rực rỡ và ấm áp đi khắp mọi nơi. Mỗi nhân vật, mỗi câu chuyện của Wechoice Awards 2018 sẽ là một "mặt trời" như vậy - âm thầm toả sáng mang đến cảm hứng, lòng tin đẹp đẽ. Và UNICAMP hứa hẹn sẽ là một trong số những “mặt trời” của mùa WeChoice này.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, UNICAMP do sinh viên ĐH FPT tổ chức dành cho học sinh THPT với mục tiêu xây dựng một cộng đồng hỗ trợ các bạn học sinh trong độ tuổi THPT trang bị đầy đủ những kiến thức nền tảng, kỹ năng cần thiết trước khi bước chân vào môi trường đại học.

wechoice4-2066-1543377254.jpg

Ở UNICAMP, các bạn không chỉ được học các kỹ năng mềm, các kỹ năng sinh hoạt cơ bản mà còn được tham gia những hoạt động thử thách sức mạnh, trí tuệ và khả năng teamwork để mang về những phần quà hấp dẫn. 

wechoice2-5865-1543377254.jpg

UNICAMP là bước đệm hoàn hảo cho các thế hệ học sinh THPT trước khi bước chân vào cánh cổng trường đại học. 

Với hơn 3 năm hoạt động, UNICAMP đã xây dựng được một "nhà kho lưu giữ thanh xuân" - nơi tất cả mọi người đến và trao cho nhau những cảm xúc chân thật nhất. Đồng thời cũng là nơi tất cả đều bình đẳng, đến để chữa lành những nỗi buồn và lan tỏa nhiều câu chuyện xúc cảm của lứa tuổi "thanh xuân". Chẳng phân biệt trại sinh hay thành viên ban tổ chức, chỉ cần đến với UNICAMP, bạn sẽ được cùng khóc, cùng học, cùng cười, cùng chơi và cùng xóa bỏ khoảng cách bằng tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Hiện tại, UNICAMP nằm trong top đầu danh sách đề cử với số phiếu khá ấn tượng. Để UNICAMP lọt vào đề cử chính thức, bình chọn ngay tại đây.

Trâm Nguyễn

Ảnh: WeChoice Awards

Ý kiến

()