Chúng ta

Tuyển FPT lần đầu dự giải bóng đá Đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ.

Thứ sáu, 22/3/2019 | 16:09 GMT+7

Các cầu thủ nhà F đặt quyết tâm vào chung kết Cúp bóng đá Đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ năm 2019.

Diễn ra vào ngày 23/3, tại sân bóng Ngọc Bảo (68 Mạc Thái Tông, Hà Nội), giải đấu có mặt của 10 đội bóng: Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc, Tuyển FPT; FC 39; FC Most; Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng; Viện Ứng dụng Công nghệ; Viện Năng lượng Nguyên tử; Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc Gia; Liên quân Cục Bức xạ Hạt nhân + Cục năng lượng nguyên tử.

Các đội sẽ đá vòng loại trực tiếp để chọn ra các đội bóng có thành tích tốt nhất. Sau đó sẽ bốc thăm các đội để đá trận tứ kết và chung kết.

image002-6769-1553245748.jpg

Nhà F đặt mục tiêu cao cho giải của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Lần đầu tiên dự giải, FPT mang đến đội hình gồm nhiều hảo thủ đã tham gia tranh tài trong những giải bóng đá lớn như: Cúp Báo Đấu thầu; Cúp Báo Giao thông; Cúp VCCI... Anh Vũ Ngọc Nam, lãnh đội tuyển FPT, cho biết các cầu thủ nhà F đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu. "Tuy là tân binh của giải nhưng chúng tôi quyết tâm vào đến trận đấu cuối cùng", anh Nam cho hay.

Gải đấu nằm trong các sự kiện kỉ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chào mừng 60 năm ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ hứa hẹn mang đến không khí sôi động, đoàn kết, và những pha bóng đẹp mắt cùng những trận cầu nảy lửa.

Cơ cấu giải thưởng Giải  Cup Vàng: giải Vô địch ( Cờ + cup + 2 triệu đồng), đội Á quân (Cờ + 1,5 triệu đồng), đội giải ba ( Cờ và 1 triệu đồng), đội giải Tư ( Cờ + 500.000 đồng). Ngoài ra, BTC còn có giải Cup Bạc, giải Fair-play, giải Vua phá lưới…

Quốc Phú

Ý kiến

()