Chúng ta

Tuyển Cựu chiến binh FPT lần đầu hội quân

Thứ sáu, 10/4/2015 | 16:27 GMT+7

Câu lạc bộ bóng đá Cựu chiến binh FPT (EFC) sẽ có buổi tập trung đầu tiên vào sáng ngày 12/4 trên sân vận động Phú Nhuận, quận Phú Nhuận, TP HCM, dưới sự chỉ dẫn của HLV chuyên nghiệp Vũ Trường Chinh. 

EFC quy tụ những cựu cầu thủ cùng các lão tướng đã và đang làm việc tại FPT HCM như Siêu Việt, Đào Thu, Ngọc Khá, Trần Nam Dũng, Vòng Và, Lê Chí Cường, Mộng Lân, Chiêm Hoàng Điền, Phạm Mạnh Hoàng, Lê Viết Thanh Luận, Chu Hùng Thắng... Đội tập luyện vào sáng Chủ nhật hằng tuần (từ 8h đến 9h30).

Như vậy, FPT HCM hiện có 2 đội bóng thi đấu trên sân 11 người, gồm tuyển trẻ và EFC, tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ phát triển tài năng, thể hiện tình yêu với trái bóng tròn cũng như tạo sân chơi gặp gỡ, giao lưu cho thế hệ "tre già" của FPT phía Nam.

Các thành viên Ex FPT tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập FPT HCM.

Các thành viên Ex FPT tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập FPT HCM.

Hội Cựu chiến binh FPT (Ex FPT) ra mắt ngày 13/3 năm nay nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập FPT HCM do anh Hoàng Minh Châu (Cố vấn cao cấp về Văn hóa FPT) làm Chủ tịch, anh Trần Nam Dũng (cựu Tổng thư ký Tổng hội FPT HCM) giữ chức Chủ nhiệm và Phó Chủ nhiệm thường trực là anh Trần Sỹ Nam (cựu nhân viên FPT Trading). Trong dịp ra mắt, Ex FPT đã có 68 thành viên chính thức và sẽ tổ chức đại hội thành viên 2 năm một lần vào dịp 13/3. Các hoạt động thường niên bao gồm: Sự kiện Hội ngộ tháng 9 tổ chức ngày thứ Bảy đầu tiên của tháng 9, hội thảo hằng quý về các chủ đề, đội văn nghệ trình diễn hai tháng một lần và đội bóng đá Ex FPT hoạt động hằng tuần.

Thành viên của Ex FPT là người đã, đang là cán bộ nhân viên FPT trên toàn thế giới; những bạn bè thân hữu, gắn kết và ủng hộ FPT. Thủ tục gia nhập gồm phiếu đăng ký có sự chấp thuận của Ban chủ nhiệm và giới thiệu của hai thành viên Câu lạc bộ.

Hà Dương

Ý kiến

()