Chúng ta

Trao giải Nhất vòng loại Miss OneTV

Thứ sáu, 29/8/2014 | 16:46 GMT+7

Sáng ngày 27/8, BTC Miss OneTV đã tổ chức buổi lễ trao giải Nhất vòng sơ loại cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Huyền.
> Casting Miss OneTV tại Hà Nội

Cuộc thi Miss OneTV thức khởi động từ ngày 1/7. Trải qua 6 tuần thi, chỉ trong 5 ngày cuối cùng của vòng sơ loại đầy kịch tính, thí sinh Nguyễn Thị Thu Huyền (SBD 428) đã chiến thắng ngoạn mục, với tổng số phiếu bình chọn là 1.396 và giành giải Nhất

Vòng sơ khảo của Miss OneTV đã khép lại vào ngày 16/8 vừa qua. Đây là vòng bình chọn album ảnh đẹp nhất trên http://www.miss.fpt.vn/. Thí sinh có album ảnh được nhiều người yêu thích nhất (có lượt "like" Facebook nhiều nhất) sẽ giành chiến thắng tại chặng này. Đồng thời sẽ được nhận một tấm vé may mắn vào Top 60 cuộc thi Miss Ngôi Sao và giành phần thưởng 4 triệu đồng tiền mặt.

a

Với gương mặt xinh xắn và tính cách sôi nổi, hòa đồng, Thu Huyền đã được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình và bạn bè trong quá trình bình chọn album đẹp nhất.

a

Mặc dù không may mắn được đi tiếp vào vòng Chung kết, Huyền vẫn lạc quan và cho biết, cô sẽ hoàn thiện bản thân và tiếp tục đăng ký dự thi vào mùa sau.

a

BTC đã có buổi nói chuyện và giao lưu thân mật với Thu Huyền.

a

Bộ ảnh dự thi của Thu Huyền mang tên "Summer Angle" được 1.396 lượt bình chọn.

a

Thu Huyền từng tham gia câu lạc bộ Người mẫu trong trường với phong thái hết sức chuyên nghiệp.

a

Cô gái đến từ Thanh Oai chia sẻ, sau chương trình cô sẽ tập trung vào học tập, đặc biệt là tiếng Anh, đồng thời học hỏi thêm các kỹ năng về diễn xuất và hình ảnh bản thân hơn để tự tin hơn.


a

Thu Huyền chia sẻ: “Tôi mong rằng, tham gia cuộc thi Miss OneTV sẽ là cơ hội để mình tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật”.

Miss OneTV do nhà tài trợ FPT Telecom tổ chức bao gồm vòng sơ khảo và chung kết. Tất cả thí sinh tham dự cuộc thi Miss Ngôi Sao đều có cơ hội trở thành Miss OneTV bởi đây là sân chơi song hành của cuộc thi sắc đẹp qua ảnh đang diễn ra trên http://missngoisao.ngoisao.net/.

Cuộc thi có hai vòng: Từ ngày 1/7 đến hết 16/8, tất cả album ảnh của thí sinh được Ban tổ chức đăng tải trên website chính thức của cuộc thi www.miss.fpt.vn để khán giả bình chọn.

Ngày 21/8, FPT Telecom sẽ phỏng vấn 36 thí sinh và lựa chọn ra 8 thí sinh tham dự vòng chung kết Miss OneTV với các tiêu chí: Có khả năng diễn xuất tốt, gương mặt ưa nhìn, khả năng ứng xử khéo léo, linh hoạt.

Từ ngày 22/8 đến 15/9, các thí sinh sẽ chụp 8 bộ ảnh về dịch vụ, sản phẩm của FPT Telecom và diễn xuất 8 phim ngắn, có độ dài từ 1,5 đến 2,5 phút. Ê-kip quay phim, đạo diễn, kịch bản, hậu kỳ… sẽ được thực hiện bởi FPT Telecom.

Ngày 21/9, đêm Gala Chung kết sẽ diễn ra tại TP HCM. Thí sinh giải nhất chung cuộc sẽ được xướng tên và lên sân khấu nhận giải Miss OneTV.

Giải thưởng cho thí sinh về nhất vòng sơ loại là 4 triệu đồng tiền mặt cùng một vé lọt Top 60 thí sinh tham dự phỏng vấn cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014. Bên cạnh đó, Miss OneTV còn trao giải cho thí sinh có video clip được nhiều lượt "like" nhất với giải thưởng là 4 triệu đồng. Miss OneTV 2014 sẽ được thưởng 20 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần quà có giá trị lớn khác.

Năm ngoái, người đẹp Sái Hương Ly giành giải Miss OneTV.

Tử Quyên

Ảnh: Miss OneTV


Ý kiến

()