Chúng ta

Tham gia giải đạp xe FPT Software, rinh 20 triệu và 'thoát' FA

Thứ năm, 4/10/2018 | 09:47 GMT+7

Ngoài phần thưởng lên tới gần 20 triệu đồng, nhân viên tham gia ''Giải đạp xe Le tour de FSoft 2018'' còn có cơ hội thoát khỏi nguy cơ FA (Forever Alone).

Giải diễn ra vào sáng ngày 14/10 tại FPT Duy Tân, Cầu Giấy (Hà Nội). Đường đua "Le Tour de FSoft" nhằm tạo ra sân chơi cho những người yêu thích môn thể thao không cần năng khiếu - đi xe đạp. Với chủ đề "Hành trình 20'', các cua-rơ sẽ trải qua hai chặng di chuyển từ tầng 0 tòa nhà FPT Cầu Giấy tới số 19 Ngọc Hà và ngược lại. 

4a-7988-1538565041.jpg

Le tour de FSoft là hoạt động được FPT Software tổ chức thường niên từ năm 2004 nhằm tạo điều kiện cho CBNV của đơn vị có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và rèn luyện thể thao. 

Trong hành trình, ngoài việc giải mã đường đua bằng các điểm chốt, vận động viên sẽ vào lăng viếng Bác.

CBNV FPT Software quan tâm có thể rủ bạn bè tham dự cùng và gửi đăng ký với cán bộ tổng hội của bộ phận từ nay tới ngày 10/10. Điều kiện thi đấu là phải có xe đạp và BTC chỉ xác nhận thi đấu với cặp đôi nam - nữ.

Theo BTC, tham gia giải đua, các vận động viên không chỉ được rèn luyện sức khỏe, bảo vệ môi trường mà còn được khám phá con đường của thành phố, cũng như lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên bạn bè, đồng nghiệp. Đặc biệt, "Le Tour de FSoft" hướng đến kỷ niệm 20 năm thành lập Phần mềm FPT.

Tổng giải thưởng lên tới 20 triệu đồng. Trong đó, giải Nhất chặng FPT Cầu Giấy - 19 Ngọc Hà và chiều ngược lại nhận 2 triệu đồng.

"Le tour de FSoft" là hoạt động được FPT Software tổ chức thường niên từ năm 2004 nhằm tạo điều kiện cho CBNV của đơn vị có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và rèn luyện thể thao. Số lượng vận động viên tham gia giải đua các năm khá đông đảo, khoảng gần 300 người tham gia.

Năm 2017, vượt qua các vận động viên khác một cách ngoạn mục, chàng trai Phạm Minh Hải (FPT Global Automotive (FGA) và bạn đua Nguyễn Thị Bé đã về Nhất hai chặng (tòa nhà FPT Cầu Giấy tới số 19 Ngọc Hà và ngược lại).

Thanh Tùng

Ý kiến

()