Chúng ta

Sưu tầm được hơn 60 tác phẩm STCo cũ

Thứ tư, 4/7/2012 | 16:49 GMT+7

Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT đã tiến hành sưu tầm được hơn 60 chế tác STCo cũ. Các tác phẩm này đã được các viện sĩ và hạt nhân văn hóa của FPT xem xét, biên tập để sử dụng trong các dịp lễ hội, văn hóa văn nghệ của tập đoàn.
> Hơn 30 tác phẩm dự thi STCo Music

a

Viện sĩ FPT và các hạt nhân văn hóa của tập đoàn đang xem xét, thẩm định và biên tập các chế tác STCo cũ của FPT. Ảnh: Lâm Thao.

Trong số đó, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT đã thống nhất chọn ra 5 bài hát STCo truyền thống và khoảng 20 ca khúc khuyến khích hát để truyền bá rộng rãi trong toàn tập đoàn.

5 ca khúc truyền thống của FPT gồm: Đoàn FPT, Người FPT, 1309, Phần mềm ca và một bài hát sẽ được Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể Đinh Tiến Dũng sáng tác, dự kiến mang tên “Chủ tịch ca”.

Ngoài ra, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT cũng thống nhất chốt định hướng STCo là hát vui chứ không phải hát bậy. Đồng thời, quyết định chọn anh Nguyễn Duy Hưng (Hưng "Đỉnh"), Phó Tổng giám đốc F9, thuộc FPT Trading, là Đại sứ STCo.

Hiện, ngoài những chế tác cũ được sưu tầm, Ban Văn hóa - Đoàn thể cũng phát động cuộc thi STCo Music để làm giàu thêm kho tàng các bài hát STCo của FPT. Sau vòng sơ loại, BTC đã chọn được hơn 30 chế tác dự thi. Những chế tác này sẽ được đánh giá, chấm điểm nhằm chọn ra những tác phẩm hay nhất để trao giải vào dịp sinh nhật FPT 13/9.

Hương Nguyên

Ý kiến

()