Chúng ta

Sinh viên FPT đón Valentine với trái tim nhân ái

Thứ năm, 14/2/2019 | 09:53 GMT+7

Nếu bạn là người đam mê phim hoạt hình, thích giao lưu bạn bè trong hoạt động cộng đồng hoặc yêu những món ăn đường phố thì hãy đến với ngày hội Simia De Chorus '19 mùa Valentine này của ĐH FPT HCM.

Simia De Chorus’19 là lễ hội gây quỹ từ thiện được tổ chức bởi ngành Thiết kế Đồ hoạ, ĐH FPT HCM. Chương trình sẽ bắt đầu lúc 11h ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2 tại sảnh Innovation.

Valentine với nhiều người là ngày đánh dấu cột mốc tình cảm lứa đôi. Tuy nhiên, trong năm nay, sinh viên ĐH FPT mong muốn ngày Valentine không chỉ dừng lại ở đó, mà còn san sẻ và lan toả tình yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn với chương trình gây quỹ từ thiện Simia De Chorus’19

simia-de-chorus-19-ngay-hoi-ga-5449-3217

Toàn bộ doanh thu trong lễ hội Valentine sẽ được sử dụng cho mục đích thiện nguyện.

Lễ hội bao gồm 3 hoạt động chính: Rạp chiếu phim với 10 bộ phim hoạt hình 2D do sinh viên thực hiện; Hội chợ với 10 gian hàng bày bán các sản phẩm thiết kế đặc biệt cho dịp Valentine và các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Đến với ngày hội gây quỹ từ thiện Simia De Chorus’19, người tham gia sẽ được tự do mua sắm những món hàng xinh xắn và đặc biệt dành cho người mình muốn trao gửi yêu thương như áo thun, móc khoá đôi, quai vải, ốp lưng… Bạn còn có thể thoả thích ăn uống những món ăn vặt quen thuộc như trà sữa, bắp rang, bánh cupcake, cookies…

Điểm đặc biệt là toàn bộ sản phẩm bày bán trong sự kiện được chính tay sinh viên - những nhà thiết kế trẻ - thiết kế và thực hiện nên người tham gia sẽ không tìm được những món hàng chất lượng và đặc biệt như vậy ở nơi khác.

simia-de-chorus-19-ngay-hoi-ga-3046-3933

10 bộ phim hoạt hình sinh viên sẽ được trình chiếu trong lễ hội.

Trong đó, rạp chiếu phim mini tập hợp 10 tác phẩm phim hoạt hình 2D ngắn, mỗi phim có độ dài từ 3-5 phút, được thực hiện bởi sinh viên ngành Thiết kế Đồ hoạ của trường ĐH FPT dưới sự hướng dẫn của cô Phan Bảo Châu. 10 bộ phim ngắn với những thông điệp ý nghĩa và nhân văn sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời, được đắm mình trong sự chuyển động của hình ảnh và thăng hoa của cảm xúc trong ngày Valentine nhiều ý nghĩa.

Với sự đầu tư công phu, tỉ mỉ từ việc lên ý tưởng đến khi hoàn thiện, các bộ phim hoạt hình sinh viên hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem sự mãn nhãn cả về thị giác lẫn thính giác.

Với thông điệp “Love only grows by sharing”, toàn bộ doanh thu trong ngày hội gây quỹ từ thiện Simia De Chorus '19 sẽ được quyên góp làm thiện nguyện ở những nơi còn nhiều khó khăn của tỉnh Gia Lai.

>> Chế hit Bích Phương, sinh viên FPT làm MV chúc mừng năm mới

Trần Vũ

Ý kiến

()