Chúng ta

Sinh viên ĐH FPT truyền bí kíp để thoát FA

Thứ ba, 18/9/2018 | 09:56 GMT+7

Một bạn trẻ đến từ trường ĐH FPT Hà Nội đã gây sốt cộng động mạng những ngày gần đây khi kể lại câu chuyện tình học trò ngây thơ của mình, kèm theo một lời nhắn nhủ cho các thanh niên vẫn đang FA.

Trong một seri câu chuyện của các cặp đôi đã, đang và sẽ yêu nhau do ekip của Nhổn TV thực hiện, bạn Nguyễn Cao Nguyên, sinh viên khóa K14 trường ĐH FPT, đã cùng bạn gái của mình chia sẻ về những kỷ niệm trong hơn 1,5 năm yêu nhau.

Trước ống kính, anh chàng tỏ vẻ ngượng ngùng, nhất là lúc bạn gái kể về những ngày đầu yêu nhau, chính cô nàng là người chủ động ngỏ lời trước và còn bị "từ chối nụ hôn" dù đã có sự cổ vũ của bạn bè trong lớp. Sau cùng, khi được hỏi về kinh nghiệm muốn gửi đến các bạn nam vẫn còn độc thân, chàng trai đến từ Hải Phòng đã chia sẻ bí kíp để các thanh niên FA mau chóng "thoát ế" là phải: "Mạnh mẽ lên! Đừng như mình!". Thông điệp ngắn gọn và có chút ngây ngô đã khiến cư dân mạng dành những lời khen ngợi cho cặp đôi đáng yêu này.

Đoạn clip "đừng tránh người khác hôn mình" này đã nhanh chóng gây sốt trên Facebook và Youtube khi nhận được số lượng tương tác lớn với gần 500.000 lượt xem, hơn 2.600 lượt bình luận cùng hơn 6.500 lượt chia sẻ chỉ sau 4 ngày xuất bản.

Video sinh viên ĐH FPT dành lời khuyên "thoát ế":

Trần Vũ

Ý kiến

()