Chúng ta

Sẵn sàng bùng nổ Tiger Remix trên sóng Truyền hình FPT

Thứ bảy, 5/1/2019 | 15:43 GMT+7

Truyền hình FPT trực tiếp sự kiện âm nhạc Tiger Remix quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt. 

Là tâm điểm chú ý đầu năm 2019, Lễ hội âm nhạc Tiger Remix đánh thức bản lĩnh đam mê trong mỗi con người bằng những giai điệu sôi động, vui tươi với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, DJ chất lừ. Chuỗi sự kiện này sẽ được Truyền hình FPT trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện lúc 19h30 vào các ngày 5/1, 12/1, 19/1 và 26/1.

Ra mắt từ năm 2015 đến nay, đại nhạc hội Tiger Remix đã phủ sóng ở hầu hết tỉnh thành lớn trên toàn quốc thu hút hàng triệu khán giả tham dự. Năm nay, đại nhạc hội Tiger Remix sẽ bùng nổ ở Cần Thơ (5/1), sau đó tiến về Nha Trang (12/1), Quy Nhơn (19/1) rồi dừng chân ở Đà Nẵng (26/1). Với không gian rộng mở ngoài trời cùng dàn âm thanh ánh sáng chuẩn quốc tế, khán giả sẽ được trải nghiệm một chương trình âm nhạc đỉnh cao chưa từng thấy.

top-5527-1546671492.jpg

Tiger Remix năm nay quy tụ dàn nghệ sỹ nổi tiếng trong làng nhạc Việt. 

Điểm nhấn của Tiger Remix năm nay không chỉ quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt như Sơn Tùng M-TP, Ưng Hoàng Phúc, Đông Nhi, Đức Phúc cùng với những hiện tượng âm nhạc như Châu Đăng Khoa, Orange, Thiều Bảo Trang, Vũ Thảo My, DJ Nguyễn Nhạc. Họ sẽ cùng cháy hết mình bằng những bản hit nhằm đem đến những màn trình diễn độc đáo, cuốn hút có một không hai. Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của quán quân cuộc thi Tìm kiếm Tài năng âm nhạc Tiger Talent Hunt.

Sân khấu của Tiger Remix 2019 là nơi hiện đại và cổ điển, tương lai và quá khứ, nhạc Việt và nhạc quốc tế giao thoa hòa quyện. Sự kết dính bền chặt giữa cái mới và cái cũ, giữa nội và ngoại sẽ làm cho không gian âm nhạc của sự kiện này thêm lung linh, độc đáo, khác lạ. Các nghệ sĩ sẽ có cơ hội thể hiện hết cá tính âm nhạc của riêng mình một cách chân thực và mạnh mẽ nhất. Còn khán giả, dù đang có mặt ở sân khấu hay ở nhà thì với tính năng tùy chọn góc nhìn của Truyền hình FPT, ai ai cũng cảm nhận được không khí vui tươi, rộn ràng như mình đang ở trung tâm của sự kiện vậy.

Ngoài ra, chương trình năm nay được đạo diễn bởi dàn “phù thủy” gồm Phương Uyên (Giám đốc âm nhạc), Tấn Lộc (Giám đốc sân khấu), Fernando Toma (Giám đốc hình ảnh), và MC Quang Bảo. Những cái tên quen thuộc này phần nào minh chứng cho sức hút và thành công của chương trình dù sự kiện còn vài ngày nữa mới diễn ra.

Theo Truyền hình FPT

Ý kiến

()