Chúng ta

Quán quân Giọng hát Việt Nhí giao lưu trực tuyến độc giả VnExpress

Chủ nhật, 5/10/2014 | 15:17 GMT+7

Cô bé Nguyễn Thiện Nhân, 12 tuổi đến từ Bình Định, đã trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí trong đêm chung kết diễn ra vào tối 4/10 tại TP HCM.
> Top 3 The Voice Kids hiếu động tham quan FPT Tân Thuận

Chương trình giao lưu trực tuyến sẽ diễn ra lúc 14h30 thứ Hai, ngày 6/10.

Trước đó, trong đêm chung kết diễn ra tại Hãng phim Giải Phóng, ba giọng ca nhí xuất sắc nhất ở mỗi đội gồm Thiện Nhân (đội Cẩm Ly), Hoàng Anh (đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang) và Thiên Nhâm (đội Lam Trường) lần lượt trải qua 3 phần thi: đơn ca, song ca cùng huấn luyện viên (HLV) và song ca cùng khách mời.

Là giọng ca nhí sở hữu lượng fan hùng hậu trong đội Cẩm Ly, Nguyễn Thiện Nhân đã chinh phục khán giả qua từng vòng thi với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào và đầy cảm xúc của mình.

d

Thiện Nhân hát như lên đồng với bài chầu văn Cô Đôi thượng ngàn. Ảnh: VnExpress.

Trong đêm chung kết, Thiện Nhân luôn chiếm trọn cảm tình của khán giả nhờ phong độ ổn định. Em chiếm được 49,47% phiếu bầu cho cả ba phần trình diễn trọn vẹn. Ấn tượng nhất là bài thi đầu tiên khi Thiện Nhân tạo ra không gian khác lạ cho khán phòng với ca khúc chầu văn "Cô đôi thượng ngàn". Mỗi lần câu hát "Lạy cô, cô hát hay quá..." vang lên, học trò Cẩm Ly lại nhận được tràng vỗ tay cổ vũ từ khán giả (nghe tại đây).

Ở tiết mục thứ hai, Thiện Nhân cũng có màn kết hợp nhiều cảm xúc cùng HLV Cẩm Ly trong liên khúc Hình bóng quê nhà - Sầu đâu quê ngoại. Trong tiết mục này, “chị Tư” Cẩm Ly bất ngờ hóa thân thành bà ngoại 60 tuổi còn cô bé gốc Bình Định vào vai cô cháu gái. Đây là lần đầu tiên, Thiện Nhân có dịp trổ tài diễn xuất trên sân khấu. Sự hồn nhiên, đáng yêu cùng những lời thoại dễ thương của em khiến những khán giả liên tục bật cười.

Bên cạnh đó, Thiện Nhân còn có màn kết hợp không kém phần đặc biệt cùng ca sĩ Quang Linh trong ca khúc Đèn khuya của nhạc sĩ Lam Phương. Với kinh nghiệm nhiều năm đi hát, Quang Linh đã hỗ trợ hết mình cho Thiện Nhân trong tiết mục này, tạo cơ hội cho cô bé phát huy giọng hát trong trẻo của mình. Nhờ vậy, ca khúc Đèn khuya với sự thể hiện của Quang Linh và Thiện Nhân cũng trở nên nhẹ nhàng và tình cảm hơn.

Sáng ngày 9/9/2013, Top 3 The Voice Kids mùa đầu tiên gồm Quang Anh, Phương Mỹ Chi và Ngọc Duy cũng đã giao lưu trực tuyến với độc giả báo điện tử VnExpress.net tại Tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7.

Nguyên Văn

Ý kiến

()