Chúng ta

'Những yêu thương nào' đến FPT IS HCM

Thứ ba, 28/6/2016 | 15:16 GMT+7

Tối ngày 29/6, đêm nhạc acoustic số đầu tiên sẽ được Tổng hội FPT IS HCM tổ chức tại sảnh Marco, lầu 1, khách Sạn Đại Nam, số 79 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM.

Đêm nhạc với chủ đề “Những yêu thương nào” dành riêng cho cán bộ nhân viên thuộc các công ty thành viên của FPT IS HCM, quy tụ nhiều giọng ca "cây nhà lá vườn" của đơn vị và giao lưu cùng Đoàn Văn công Tiểu đoàn Vệ binh 180 - Bộ Tham mưu Quân khu 7.

Gần 15 ca khúc mang âm hưởng trữ tình và rock sẽ được người FPT IS HCM thể hiện trong đêm nhạc này gồm: Nửa hồn thương đau, Vài lần đón đưa, Một mình, Tình yêu tôi hát, Mãi mãi, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Trái tim không ngủ yên, Nhật ký của mẹ, Tìm lại...

Sau đêm nhạc "Thềm nắng" ở Hà Nội, người FPT IS HCM sẽ lần đầu tiên được thưởng thức các ca sĩ "cây nhà lá vườn" thể hiện trong "Những yêu thương nào".

Sau đêm nhạc "Thềm nắng" ở Hà Nội, người FPT IS HCM sẽ lần đầu tiên được thưởng thức các ca sĩ "cây nhà lá vườn" thể hiện trong chương trình "Những yêu thương nào".

Bên cạnh đó, khán giả còn có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị thông qua phần rút thăm may mắn như sạc dự phòng, combo USB 8GB và bút, loa nghe nhạc mini, ô đi mưa... Người tham dự có thể đăng ký tham gia đêm nhạc thông qua cán bộ Tổng hội của đơn vị hoặc email LongNK4@fpt.com.vn.

Trước đó, đêm nhạc với chủ đề "Thềm nắng" cũng đã được FPT IS Hà Nội tổ chức vào tối ngày 5/5 tại tầng 22 tòa nhà Keangnam, Hà Nội.

>> Ca sĩ Thanh Ngọc làm ấm lòng người FPT trong 'Tình khúc mưa'

Thiên Bình

Ý kiến

()