Chúng ta

Nhạc sĩ Tiến Minh làm Giám khảo Chung kết F-Factor

Thứ năm, 13/8/2015 | 09:09 GMT+7

Tác giả của các ca khúc nổi tiếng như Nỗi nhớ vô hình, Nơi tình yêu bắt đầu, Chỉ còn lại tình yêu, Đi qua bóng tối, Vệt nắng cuối trời… sẽ là một trong 5 nhân vật chấm điểm các thí sinh tại đêm chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng FPT Software (F-Factor).

BTC đã mời những nhân vật uy tín trong giới vào ghế nóng, trong đó có nhạc sĩ - diễn viên Tiến Minh. Dù chưa từng nhận mình là nhạc sĩ, bởi các ca khúc anh sáng tác phần lớn đều gắn với một bộ phim nào đó, nhưng những nhạc phẩm được Tiến Minh viết ra lại được đông đảo công chúng đón nhận.

Nhạc sĩ - Diễn viên Tiến Minh sẽ là thành viên BGK F-Factor.

Nhạc sĩ - diễn viên Tiến Minh sẽ là thành viên BGK F-Factor.

Bắt đầu viết nhạc phim từ năm 2000, gần đây, khi những ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, Nỗi nhớ vô hình hay Vệt nắng cuối trời được thể hiện trên sân khấu, cái tên Tiến Minh trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng. Đây cũng là những ca khúc giúp cho nhiều tên tuổi ca sĩ trẻ thành danh như Bùi Anh Tuấn (Bài hát yêu thích), Hà My (Sao mai điểm hẹn 2014)...

Cùng với nhạc sĩ của Nơi tình yêu bắt đầu, thành phần BGK F-Factor năm nay còn có nhà báo Ngô Bá Lục; Top 10 VietNam Idol Vương Linh, nhạc sĩ Trương Quý Hải và Trưởng Phòng tổ chức sự kiện FPT (FUN) Nguyễn Thị Hồng Nhung.

13 thí sinh sẽ thể hiện tài năng của mình trên sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ, 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội, vào tối ngày 16/8 tới. BTC cũng đang tiến hành bình chọn qua mạng giọng hát hay nhất, phần thưởng là một album Single cho người thắng và 300.000 đồng cho người tham gia bình chọn.

F-Factor là cuộc thi do Tổng hội FPT Software Hà Nội tổ chức, Event club và SSC.CG  phối hợp thực hiện nhằm tạo sân chơi cho CBNV của đơn vị có mong muốn được thể hiện mình. Tại vòng sơ khảo, đã có 63 thí sinh đăng ký tham gia. Sau đêm trải nghiệm, 13/17 thí sinh được xác định vào đêm chung kết.

>> Khoảnh khắc tỏa sáng của thí sinh F-Factor

Tô Ngà

Ý kiến

()