Chúng ta

Người FPT Software tranh tài kiến thức với tổng giải thưởng 50.000 gold

Thứ ba, 17/8/2021 | 14:41 GMT+7

“FUN Quizz 2021 - Vượt thời gian, đập tan thách thức” được tổ chức nhằm mang tới cho người Phần mềm tại Hà Nội sân chơi kiến thức, đồng thời kết nối CBNV trong mùa dịch.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của Covid-19, phương thức work from home (wfh - làm việc từ xa) và camping (ăn - ngủ - làm việc tại công ty) dự kiến còn kéo dài, Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Software lần đầu tổ chức một chương trình với quy mô lớn cho toàn thể người Phần mềm tại khu vực Hà Nội.

Cuộc thi được tổ chức thành 3 vòng riêng biệt với số lượt người tham gia dự kiến lên đến 5.000. Ở vòng loại đơn vị/nhóm dự án, những thành viên có kết quả cao nhất sẽ tham gia vòng tiếp theo. Sau vòng cấp Tòa nhà (F-Ville, FPT Tower, FPT Building, FLC), 50 người chơi dẫn đầu sẽ dự thi chung kết FUN Quizz 2021 ở cấp toàn FPT Software Hà Nội.

FUN-QUIZZ-thumbnail-1898-1629175531.jpg
 

Bộ đề được thiết kế từ 10-15 câu hỏi tùy thuộc mỗi đơn vị với các chủ đề từ Lịch sử, Địa lý, Toán học, IQ, đố vui... cho đến những vấn đề "nóng" nhất hiện nay như diễn biến, cách phòng chống dịch Covid-19... Theo Ban tổ chức, FUN Quizz 2021 giống như sự tổng hợp của các chương trình giải trí ăn khách trước đây và hiện nay như Rung chuông vàng, Ai là triệu phú, Nhanh như chớp... Không chỉ vậy, trong các bộ đề luôn có những câu hỏi liên quan đến chính con người, dự án, văn hóa của chính những dự án, đơn vị hay tòa nhà mà người chơi đang làm việc.

Cuộc thi sẽ được tổ chức 100% online dựa trên ứng dụng Quizz nổi tiếng. Ở các phần thi vòng loại, người điều phối game sẽ yêu cầu người chơi tham gia vào một buổi meeting và trả lời các câu hỏi sử dụng ứng dụng Quizz. Điều này giúp các thành viên của dự án, đơn vị có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhau trong mùa work from home. Các vòng thi từ cấp Tòa nhà trở lên sẽ được livestream tại các group trên nền tảng Workplace.

Vòng loại của FUN Quizz 2021 tại các dự án, đơn vị diễn ra từ 9-20/8. Vòng tiếp theo cấp các Tòa nhà được tổ chức từ 23-27/8. Vòng Chung kết dự kiến diễn ra vào 30 và 31/8. Tổng giải thưởng của FUN Quizz 2021 lên đến 50.000 gold.

>> Tòa nhà F-Town 3 của FPT Software lọt top công trình kiến trúc tiêu biểu  

Ý kiến

()