Chúng ta

Người F sáng tác STco, rinh ngay giải thưởng hàng triệu đồng

Thứ năm, 26/8/2021 | 19:32 GMT+7

Hóa thân thành những nghệ sĩ thực thụ để hưởng ứng sinh nhật 33 tuổi của FPT, người nhà F có cơ hội nhận được loạt giải thưởng trị giá hàng triệu đồng từ Hội Nghệ sĩ FPT.

Hướng tới kỷ niệm 33 năm thành lập FPT, các hội nhóm sinh hoạt tinh thần của người F nô nức các hoạt động đồng hành. Không nằm ngoài không khí đặc biệt ấy, Hội Nghệ sĩ FPT cũng tổ chức hai hoạt động cực chất mang tên Remix “FPT Đoàn” và cuộc thi Tiktoker “Lời thề dòng sông FPT”.

Không phân biệt bạn đang ở đâu và làm việc tại vị trí nào, mọi cán bộ nhân viên FPT trên toàn cầu đều có thể tham gia hai hoạt động đầy thú vị này, bắt đầu từ ngày hôm nay - 26/8 đến hết ngày 12/9.

poster-1-4293-1629967413.jpg

Cán bộ nhân viên FPT trên toàn cầu đều có thể tham gia cả hai hoạt động bắt đầu từ ngày hôm nay - 26/8 đến hết ngày 12/9.

Theo đó, với cuộc thi Remix “FPT Đoàn”, người nhà F chỉ cần remix ½ hoặc cả bài “Đoàn FPT” thành đoạn nhạc hoặc ca khúc với giai điệu mới, lạ, vui tươi giúp làm mới ca khúc quen thuộc về FPT qua nhiều thời kỳ. Lời chính thức của khúc “Đoàn FPT” huyền thoại có thể xem tại đây.

Bài dự thi hợp lệ là các file clip có âm thanh nghe rõ ràng, remix nhạc, không làm khác lời hát đã được công bố, không vi phạm các tiêu chuẩn đạo đức, thuần phong mỹ tục, được đăng tải lên trang facebook hoặc WP cá nhân kèm hashtag #FPT33 #STco và gửi link bài đăng tải đó về email của Ban tổ chức: vhdt.fpt@fpt.com.vn. Để hình dung dễ dàng hơn, người F có thể tham khảo bài thu demo tại đây.

Cuộc thi Remix “FPT Đoàn” có cơ cấu giải thưởng bao gồm 13 giải, mỗi giải trị giá 500.000 đồng cho những bản remix ấn tượng và có lượt tương tác cao.

bantin-9439-1629967413.png

Tại cuộc thi Tiktoker “Lời thề dòng sông FPT”, người nhà F sẽ hóa thân thành các tiktoker chuyên nghiệp, làm các động tác vui vẻ bất kỳ, dựa trên đoạn nhạc do BTC cung cấp sẵn tại đây. Với hình thức này, Ban tổ chức mong muốn người nhà F hãy phát huy hết trí tưởng tượng và sáng tạo để có những động tác hấp dẫn, tạo trend và xu thế độc đáo.

Clip cũng sẽ được đăng tải lên trang facebook hoặc WP cá nhân kèm hashtag #FPT33 #tiktokFPT rồi  gửi link bài đăng tải đó về email của Ban tổ chức: vhdt.fpt@fpt.com.vn.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi Tiktoker “Lời thề dòng sông FPT” lên tới gần 20 triệu đồng. Bao gồm: 10 giải thưởng dành riêng cho cán bộ văn hoá đoàn thể, hạt nhân phong trào tạo trend - mỗi giải trị giá 500.000 đồng; một giải “Ngạc nhiên thật sự” dành cho đơn vị có lượt bài gửi về nhiều nhất trong 7 ngày đầu phát động trị giá 5 triệu đồng. Hệ thống giải thưởng cá nhân có 1 giải Nhất trị giá 2 triệu đồng, 3 giải Nhì trị giá 1 triệu đồng và 9 giải Ba trị giá 500.000 đồng.

Mỹ Mỹ

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()