Chúng ta

Miss FE lo lắng khi mặc bikini trong chung kết

Thứ bảy, 6/12/2014 | 19:00 GMT+7

15 người đẹp khối Giáo dục ở cả ba miền đang gấp rút chuẩn bị để tỏa sáng trong đêm chung kết diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 8/11.

Lê Nguyên Ly, FPT Arena: Thuyết trình bằng tiếng Anh cho phần tài năng

le-nguyen-ly-490-1287-1415328968.jpg

Lê Nguyên Ly, FPT Arena.

Đến giờ, tôi vẫn chưa hết bất ngờ khi có mặt ở chung kết Miss FE. Trước đây, tôi rất ngại đứng trước đám đông và tham gia cuộc thi, tôi biết mình đã chiến thắng được bản thân. Từ lúc nhận được thông báo, chuẩn bị, tập luyện cho đến ngày sơ khảo chỉ vỏn vẹn 3 ngày, mọi thứ đều rất gấp gáp nhưng đã để lại cho tôi nhiều kỷ niệm vui.

Trong vòng tới, tôi sẽ tiếp tục sử dụng màu đỏ - một trong những màu gắn liền với thương hiệu FPT Arena. Ở phần thi tài năng, tôi sẽ thuyết trình bằng tiếng Anh và minh họa bằng một clip đồ họa động, nói về công việc và cuộc sống của mình gắn với FPT Arena.

Cả đoàn gần 10 người gồm chị Nguyễn Phương Anh - Giám đốc FPT Arena - cũng bay vào Đà Nẵng để cổ vũ tôi. Đây là "liều thuốc tinh thần" giúp tôi tự tin hơn trong vòng chung kết tới.

Tống Thanh Thùy, FSB: Tự tin tỏa sáng tại vòng chung kết

tong-thanh-thuy-5110-1415328968.jpg

Tống Thanh Thùy, FSB.

Những ngày tập luyện chuẩn bị sơ khảo, buổi chạy thử váy, quay clip rất mệt nhưng cũng là kỷ niệm khó quên của tôi tại cuộc thi Miss FE năm nay.

Vòng chung kết được tổ chức tại Đà Nẵng nên tôi đã chuẩn bị kỹ về trang phục cũng như make-up. Về phần thi tài năng tôi xin phép giữ kín để tạo bất ngờ cho người xem. Tôi tự tin là sẽ tỏa sáng tại đêm chung kết.

Tham gia Miss FE là một cơ hội rất tốt để tôi hiểu hơn về con người cũng như môi trường làm việc của FPT. Tôi hy vọng sẽ có những trải nghiệm, bài học và kỷ niệm tuyệt vời tại cuộc thi này.

Lê Thị Vân Anh, FPT School: Miss FE chuyên nghiệp như thi hoa hậu

Lê Thị Vân Anh, FPT School.

Tôi thấy rất vinh dự và tự hào khi có mặt ở vòng chung kết Miss FE 2014. Đà Nẵng là thành phố biển luôn có sức hấp dẫn với tôi. Mặc dù không phải lần đầu tiên được đến Đà Nẵng nhưng lần này cho tôi cảm giác rất khác biệt.

Tham gia cuộc thi, tôi được làm việc và hợp tác cùng với ê-kip hướng dẫn viên, các thí sinh, cũng như Ban tổ chức khá chuyên nghiệp, điều này cho cảm giác như đang tham dự cuộc thi hoa hậu thực sự.

Tôi đã tham khảo một số cuộc thi hoa hậu và có ý tưởng khá rõ ràng về trang phục cũng như make-up để có thể che đi khuyết điểm, đẩy mạnh ưu điểm. Công việc khá bận rộn nên tôi thường tranh thủ tập vào thời gian rảnh rỗi.

Trần Lương Ngọc, FSB HCM: Xây dựng hình ảnh 'đẹp lạ'

tran-luong-ngoc-1495-1415328968.jpg

Trần Lương Ngọc, FSB HCM.

Đến với cuộc thi này, mong muốn lớn nhất của tôi là có thể vượt qua được "em của ngày hôm qua", trưởng thành, mạnh mẽ và linh hoạt hơn. Là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, tôi được đồng nghiệp quan tâm mua đồ ăn, nước uống mỗi khi đi tập.

Tôi đã chuẩn bị kỹ từ trang phục, make-up sẽ theo kiểu "đẹp lạ", hướng tới sự trưởng thành và táo bạo hơn. Mọi người hãy đón xem sự thay đổi mới "đột phá" và "lột xác" này. Trong vòng thi tới, tôi sẽ trình diễn tài năng ca hát.

Nguyễn Thị Thu Vân, FU HCM: Lên kế hoạch chi tiết cho chung kết

thuvan1-7870-1415328968.jpg

Nguyễn Thị Thu Vân, FU HCM.

Từ đợt thi sơ khảo, tôi đã rút ra được nhiều kinh nghiệm cho việc chuẩn bị khi tham gia cuộc thi sắc đẹp. Tôi đã lên kế hoạch chuẩn bị rất rõ ràng nếu các bạn muốn biết thì hãy chờ đến ngày chung kết.

Tôi đang tập trung hết sức chuẩn bị cho tiết mục tài năng để diễn cho thật tốt. Đến cuộc thi này, tôi rất vui khi được học hỏi, giao lưu để khắc phục những khuyến điểm và hoàn thiện bản thân hơn.

Nguyễn Thị Mai, FSB Đà Nẵng: Thú vị khi lần đầu thi người đẹp

nguyen-mai-DN-1595-1415328968.jpg

Nguyễn Thị Mai, FSB Đà Nẵng.

Tôi cảm thấy vô cùng thú vị khi lần đầu tiên được tập cách đi catwalk, trang điểm và mặc áo dài trên sân khấu. Tham gia cuộc thi này, tôi muốn tăng thêm sự tự tin, trưởng thành hơn trong giao tiếp, ứng xử, có thêm trải nghiệm mới.

Về phần thi tài năng trong đêm chung kết, tôi tập được 3 buổi. Đây sẽ là tiết mục tài năng mang đậm chất STCo.

Trương Hồng Công, FU Đà Nẵng: Cuộc thi giúp khám phá khả năng bản thân

hong-cong-DN1-6450-1415328968.jpg

Trương Hồng Công, FU Đà Nẵng.

Là một trong ba thí sinh đại diện cho Đà Nẵng tham gia vòng chung kết Miss FE, tôi thấy vui và tự hào. Tuy nhiên, được mọi người tin tưởng nên tôi có chút áp lực khi vào vòng chung kết.

Cuộc thi giúp tôi khám phá được khả năng tiềm ẩn của bản thân. Nhưng điều tôi lo lắng nhất là sắp phải lần đầu tiên mặc bikini tạo dáng trước ống kính!

Trong phần thi tài năng, tôi sẽ hát bài “Bà tôi”. Đêm chung kết, gia đình sẽ đến cổ vũ tôi.

Nguyễn Thị Minh Trang, FU Đà Nẵng: Tự tin hơn khi tham gia Miss FE

minh-trang-DN-8149-1415328968.jpg

Nguyễn Thị Minh Trang, FU Đà Nẵng.

Tôi rất vui được vào vòng chung kết Miss FE. Tôi học được nhiều về trình diễn catwalk, tự tin thể hiện bản thân trước đám đông.

Trong quá trình luyện phần thi tài năng, tôi không ít lần bị ngã, nhiều lúc đau mà vẫn cố gắng tập. Phần tài năng tôi đã tập hoàn chỉnh chỉ chờ ngày lên sân khấu để tỏa sáng.

Vòng chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức tập trung do ĐH FPT khu vực Đà Nẵng làm chủ nhà trong hai ngày 7-8/11. Số lượng gồm: Hà Nội 7 thí sinh, TP HCM - 5 thí sinh và Đà Nẵng 3 thí sinh.

Cuộc thi “Người đẹp FE 15 năm” nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, nhân cách và bản lĩnh của nữ cán bộ nhân viên khối Giáo dục đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, nhân viên nữ trong toàn khối FE. Đây cũng là dịp để nữ nhân viên ba miền có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện bản thân.

Dương Việt Vân

Ý kiến

()