Chúng ta

'Lò' luyện FQ của 'Giáo sư Xoay' đắt khách

Thứ hai, 25/8/2014 | 09:45 GMT+7

Trong vai thầy giáo luyện thi cấp tốc, "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng sẽ giúp người FPT có cách tiếp cận gần gũi, sinh động và dễ hiểu hơn với cuộc thi tìm hiểu về FPT- FQ 2014.
> Nhà ăn F-Ville tăng giá lên bản tin FUN News

a

"Lò luyện" của giáo sư Xoay đã bày cho người FPT những cách đơn giản nhất để vượt qua cuộc thi FQ được tổ chức trong tháng 9 tới. Ảnh từ Clip.

Clip được Ban Nhân sự FPT và Ban Văn hóa Đoàn thể FPT phối hợp thực hiện để hưởng ứng cuộc thi FQ, diễn ra trên quy mô toàn tập đoàn từ 4-11/9.

Bằng sự hóm hỉnh và phong cách tự nhiên, "thầy" Đinh Tiến Dũng đã làm cho những thể lệ, quy chế, nội dung khô cứng của cuộc thi FQ trở nên đơn giản thông qua câu chuyện đậm chất STCo như: "Đức tính tốt của người FPT là luôn biết để dành việc cho ngày mai"; "Các em chỉ cần tham gia thi và chịu khó hỏi đồng nghiệp xung quanh là có thể vượt qua"; "Nếu em nào có nhu cầu ăn nhiều hơn nói thì không nên gặp anh Trương Gia Bình"; "Nếu em nào huyết áp cao thì tránh gặp anh Bùi Quang Ngọc"...

Một số câu hỏi khó, thường đánh đố thí sinh cũng được "thầy" hướng dẫn cụ thể qua góc nhìn hài hước. Clip tuy kéo dài gần 10 phút và chỉ mình thầy Dũng "độc thoại" nhưng với cách nói hài hước, lối diễn tự nhiên anh vẫn khiến người nghe không thể rời mắt khỏi màn hình và thi thoảng bật cười ngặt nghẽo.

Đồng Bằng

Clip: FUN

Ý kiến

()