Chúng ta

Khởi tranh giải cờ Xuân Hòa Lạc 2020

Thứ tư, 26/2/2020 | 14:52 GMT+7

Đã trở thành truyền thống thường niên, giải Cờ Xuân F-Ville 2020 sẽ chính thức trở lại vào tháng 3 này.

Với mong muốn phát triển phong trào chơi cờ tại F-Ville đồng thời xua tan căng thẳng, góp phần tăng năng suất lao động và văn hóa doanh nghiệp, giải Cờ Xuân F-Ville 2020 sẽ là một trong những hoạt động thể thao không thể thiếu cho đời sống của anh chị em Phần mềm đang làm việc tại Hòa Lạc.

Giải đấu sẽ được khai mạc vào trưa thứ Ba, ngày 3/3 tại Góc Hà Nội, F-Ville 2 với rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khán giả tới thưởng thức, cổ vũ cho giải. Còn các cặp đấu sẽ tham gia tranh tài vào các buổi trưa thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần tại Góc Hà Nội, F-Ville 2.

14-6332-1582682198.jpg

Điểm nổi bật của giải năm nay là việc mở rộng thể thức thi đấu sang 2 hình thức: Cờ Úp và Cờ Ngửa (thay cho 1 thể thức như mọi năm) và các Cờ Thủ có thể đăng ký thi đấu tại cả 2 hình thức nếu muốn.

Tổng giá trị giải thưởng lên tới 20 triệu đồng, Cờ Xuân F-Ville năm nay hứahẹn sẽ có rất đông các kỳ thủ đăng ký tham gia cũng như cả sự góp mặt của các tay cờ hàng đầu hiện nay như Nguyễn Xuân Tùng (IVS.Z2), Nguyễn Văn Tú (FGA.IVI), Quách Phượng Long (FHN.PMO)...

Để tham gia thi đấu, CBNV hãy đăng ký tại link này. Hạn cuối cùng để đăng ký là vào ngày 27/2, sau đó BTC tiến hành livestream bốc thăm chia cặp, chia bảng. 

Quốc Phú

Ý kiến

()