Chúng ta

'Kể khổ' chuyện công việc, kinh doanh Vùng 5 vẫn sexy vô đối

Thứ tư, 18/1/2017 | 10:00 GMT+7

Thường xuyên phải "phơi mặt" ngoài đường bất kể nắng mưa, đến tận nhà khách để tư vấn, ký hợp đồng là việc quá quen của những người làm công việc kinh doanh tại FPT Telecom, đặc biệt là ở Vùng 5 với địa bàn khá rộng và khách hàng thường chỉ rảnh rỗi vào buổi tối. 

DSCF4450-1714-1484645930.jpg

Các cô gái vùng 5 thể hiện vũ điệu vừa sexy, vừa mạnh mẽ ,dứt khoát để kể câu chuyện cô gái bị người yêu giận do không đến đúng giờ hẹn hò do bận đi ký hợp đồng khách hàng gọi gấp. Ảnh: Bảo.

Câu chuyện công việc được người kinh doanh khéo léo lồng ghép vào tiết mục biểu diễn "Vì anh vì ai" trong Lễ hội FPT Telecom - Nhiệt huyết tuổi 20 tổ chức tại TP HCM ngày 13/1 vừa qua. 

Với 9 nàng Cáo diện sơ mi trăng hờ hững theo mốt giấu quần, màn biểu diễn của Vùng 5 tạo hiệu ứng cuồng nhiệt cho người tham dự #FestivalFTEL20. Tuy gặp chút trục trặc ban đầu bởi dàn âm thanh có vấn đề nhưng các cô gái ngay lập tức lấy lại phong độ và mang đến màn trình diễn đầy máu lửa.

DSCF4448-7462-1484645930.jpg

Trưởng nhóm bán hàng của Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 6 Lư Thị Ngọc Trầm đảm nhiệm vị trí hát chính. Cô cho biết do tiết mục được dàn dựng vũ đạo với nhiều động tác xoay, lắc rất khó cộng với việc phải vừa nhảy vừa hát nên toàn đội đã tập ròng rã 10 ngày liền. "Vậy mà vừa lên sân khấu thì mic tắt khiến tôi cũng hơi run nhưng nghĩ đến công sức của cả đội nên lấy lại bình tĩnh liền", Trầm chia sẻ.

Tiết mục đóng góp không nhỏ vào thành quả giải Nhì toàn khối liên quân của Kinh doanh trong lễ hội. Trước đó, khối Kinh doanh cũng có màn xếp hình số 20 ấn tượng với các động tác đồng diễn trên nền nhạc "Anh em salesman ơi" chế theo ca khúc "Lên Đàng". 

Xem tiết mục biểu diễn "Vì anh vì ai" của khối Kinh doanh trong #FestivalFTEL20:

Ngọc Dung

Video: Tuấn Quốc

Ý kiến

()