Chúng ta

FUN4FUN: Sơn Tùng M-TP hát nhạc chế về FPT IS

Thứ tư, 14/10/2015 | 16:03 GMT+7

Thông qua bài hát ngắn với giai điệu dễ nhớ, FUN4FUN số 50 nói về sự huy hoàng một thời ở FPT IS cũng như nhắc nhở rằng rất nhiều người đang trông chờ sự trở lại của đơn vị này.

son-tng-620-1491-1444797644.jpg

Hai hình ảnh trong MV "Nắng ấm xa dần" và "Em của ngày hôm qua" được sử dụng làm hình minh họa cho FUN4FUN số 50. Ảnh: S.T.

Để FUN4FUN gần gũi và dễ đến được với người FPT hơn, số 50 thay đổi cách thức thể hiện bằng cách chế lời lại bài hát "Why" của Tiggy. Trần Thái Sơn, cán bộ Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, là người đưa ý tưởng, viết lời và giả giọng Sơn Tùng M-TP để thể hiện "FPT IS - Quả đấm thép". 

Video được cắt ghét từ hai bài hát trong MV "Nắng ấm xa dần" và "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP. Bên cạnh đó, FUN cũng quay một số đoạn nhảy của 7 vũ công của Đoàn Văn công FPT ở sảnh và tầng thượng tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, để lồng ghép trong video này. 

"Đây là sản phẩm cắt ghép nên việc sử dụng kỹ thuật cho khớp miệng và động tác nhảy rất khó. Tôi phải mất 3 ngày liên tiếp để dựng video này", Thái Sơn chia sẻ.

Lời bài hát "FIS quả đấm thép"

Rằng em vẫn luôn mong chờ, trong giấc mơ anh trở về như lúc xưa.

Rằng anh vẫn luôn dẫn đầu, làm cho bao khát khao con người được thắp lên.

Đừng xa em, hay bên em... hỡi chiến binh với quả đấm thép.

FIS... còn đâu ngày tháng anh là nỗi kinh hoàng, làm cho bao nhiêu kẻ thù buồn phiền và hoang mang.

Mọi người trong ngóng anh lại như lúc xưa.

Với quả đấm thép anh sẽ vẫn mãi huy hoàng.

Lưu Vân

Video: FUN

Ý kiến

()