Chúng ta

FUN4FUN số 47: Hé lộ nhân vật 'thay ghế' Chủ tịch FPT

Thứ hai, 10/8/2015 | 17:23 GMT+7

Lấy ý tưởng hội nghị chiến lược năm 2038, FUN4FUN số 47 bàn về người thay thế Chủ tịch Trương Gia Bình là một nhân vật bí ẩn đắc cử vị trí này với đa số phiếu tán thành.

Thông qua video clip FUN4FUN 47 muốn truyền tải thông điệp, Tập đoàn FPT có nhiều đổi thay sau 50 năm thành lập và phát triển với nhiều bước tiến mới, con người mới, đặc biệt là sự lên ngôi của robot và công nghệ thông minh. Người FPT không chỉ kỳ vọng vào sự phát triển của công ty còn là đặt niềm tin vào sản phẩm công nghệ mới. Điển hình là "Rogo" - sản phẩm robot mới nhất của Viện Công nghệ FPT - FRTI, biến chiếc điện thoại thành một chú robot thông minh, một người bạn, một trợ lý trong gia đình với thời gian làm việc 24h.

Theo anh Lê Đạt, thành viên sản xuất, FUN4FUN số 47 được hoàn thành trong một tuần bao gồm các công đoạn như: Thu âm, lồng tiếng, ghép cảnh và làm hiệu ứng. Video lấy lại thước tư liệu hình ảnh từ hoạt vui chơi mùa hè FPT Small tại tập đoàn. Ý tưởng lồng tiếng và kịch bản hình ảnh là Trần Thái Sơn, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT.

Lưu Vân

Video: Thái Sơn - Lê Đạt

Ý kiến

()