Chúng ta

FUN4FUN 56: Bi hài chuyện dân công nghệ học ngoại ngữ

Thứ tư, 23/3/2016 | 14:46 GMT+7

Tình huống hài hước về một công ty công nghệ loay hoay trau dồi tiếng Anh để toàn cầu hóa đã được khắc họa tài tình qua FUN4FUN số 56.

Với tiểu phẩm hài hóm hỉnh, FUN muốn mang tới cho khán giả khoảng thời gian thư giãn nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, FUN truyền đi thông điệp: "Mỗi cá nhân nên luôn luôn học hỏi trau dồi bản thân để bắt kịp xu hướng thời đại cũng như mang lại cho những cơ hội tốt hơn trong tương lai".

Theo Lê Đạt, thành viên nhóm sản xuất video, với mục tiêu toàn cầu hóa của FPT năm 2016 thì ngôn ngữ nắm vai trò quan trọng. Đặc biệt, khi từng cá nhân thành thạo ngoại ngữ khiến cho hình ảnh FPT chuyên nghiệp hơn trong mắt bạn bè đối tác. Bên cạnh đó, việc trau dồi ngoại ngữ sẽ là điều kiện thuận lợi để học hỏi và giới thiệu văn hóa FPT sang khắp năm châu.

Kịch bản ý tưởng được xây dựng từ người FPT IS - những người yêu thích nghệ thuật hài kịch, tiểu phẩm - đã được diễn ở Gala FIS 2015 "Gọi tên ngày mới". Người chắp bút cuối cùng để xây dựng kịch bản diễn là chị Trần Thị Thu Phương (hiện làm Văn phòng HĐQT FPT). FUN4FUN đã đến gặp trực tiếp đề xuất mong muốn làm một sản phẩm video để tặng cho tập thể này.

Quá trình chốt kịch bản và luyện tập diễn ra trong 2 ngày. Dù bận rộn công việc, gia đình, nhưng dàn diễn viên FPT IS luôn nhẫn nại, chờ đợi và động viên nhau trong suốt quá trình quay.

FUN4FUN số này có sự xuất hiện của 8 diễn viên của FPT IS đã tham gia Gala FIS 2015 "Gọi tên ngày mới". Ê-kip quay và chỉ đạo diễn xuất gồm Thái Sơn, Lưu Phú, Quang Dũng, Lê Đạt. 

Lưu Vân

Video: FUN

Ý kiến

()