Chúng ta

FUN4FUN 55: Ở bên nhau đâu cũng là nhà

Thứ năm, 4/2/2016 | 15:11 GMT+7

Ấn phẩm đặc biệt "Đêm giao thừa đáng nhớ" do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) sản xuất, vừa ra mắt người FPT, tối ngày 3/2 muốn truyền tới thông điệp "ở bên nhau đâu cũng là nhà", 

Đây là bộ phim ngắn đầu tiên, kéo dài hơn 11 phút do FUN thực hiện. Lê Đạt, thành viên nhóm sản xuất phim, chia sẻ: "Ngày Tết Nguyên Đán đã cận kề, ai cũng đã có những kế hoạch dự định bên người thân gia đình. Theo quan niệm truyền thống, cứ mỗi dịp Tết về gia đình lại có nhiều thời gian quây quần bên nhau, cùng chuẩn bị những chiếc bánh chưng, cùng dọn dẹp nhà cửa cũng như sắm sửa cho gia đình mình. Hay quan niệm hiện đại thì nếu ở bên nhau thì đâu cũng là nhà".

Bối cảnh của "Đêm giao thừa đáng nhớ" được thực hiện ở nhà cổ Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội. Ê kíp hậu trường khoảng 10 người và 8 diễn viên tham gia làm việc liên tục trong 1 tuần để hoàn thành bộ phim này. Có những ngày, ê kíp phải quay đến 2h sáng để kịp chiếu vào trước Tết nguyên đán.

Bộ phim có sự tham gia của NSƯT Thùy Liên thủ vai bà mẹ, nhân vật trong phim. Kịch bản này có hợp tác với Nguyễn Hà Trung (Trung "Ruồi") - cựu sinh viên FPT Polytechnic và Nguyễn Quang Minh (Minh "Tít") - hai nhân vật khá nổi tiếng trong chuỗi phim "Kem xôi TV" chiếu trên trên mạng xã hội. 

Lưu Vân

Ý kiến

()