Chúng ta

FUN4FUN 48: Lần đầu ra mắt bia 'Ép pi ti' nâng bi lãnh đạo

Thứ hai, 24/8/2015 | 14:31 GMT+7

Video giải trí mới của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT được sản xuất dưới dạng bản tin với nội dung chính giới thiệu lễ hội 13/9 sắp tới theo phong cách hài hước. 

Untitled-1-620-4786-1440388573.jpg

FUN4FUN số 48 được trình bày dưới dạng bản tin với cách dẫn hài hước, dí dỏm.

Bản tin FUN News đã điểm một số tin nóng tại tập đoàn và công ty thành viên như F-Factor của FPT Software, Lễ hội 13/9, hé lộ ca sĩ Mỹ Linh sẽ là giám khảo Hội diễn 13/9… FUN News được thực hiện dựa trên ý tưởng của blogger nổi tiếng Toàn Shinoda, hứa hẹn sẽ mang tới những bản tin mang hơi thở STCo đậm nét của người FPT.  

Theo Lê Đạt, thành viên sản xuất FUN4FUN, từ lúc lên ý tưởng, quay và hoàn thiện sản phẩm chỉ vỏn vẹn trong 3 ngày. Ê-kip thực hiện video gồm 5 người, trong đó, Lê Đạt phụ trách quay, dựng, Thái Sơn viết kịch bản và dẫn chương trình, Hà Trung (Trung "Ruồi, FPT Polytechnic) đảm nhiệm vai trò diễn viên, Thanh Hồng - Thùy Linh làm công tác hậu cần.

Ngoài các tiểu phẩm hài hước như đã sản xuất, FUN4FUN dự kiến sẽ triển khai thêm hình thức mới theo dạng bản tin. Các phòng ban, đơn vị và công ty thành viên có thể gửi thông tin cho FUN News qua địa chỉ e-mail: fpt.fun4fun@gmail.com.

Lưu Vân

Video: FUN

Ý kiến

()