Chúng ta

FPT Telecom thành lập Liên đoàn Bóng đá

Thứ sáu, 15/3/2019 | 09:11 GMT+7

CEO Hoàng Việt Anh đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Liên đoàn bóng đá nhà Viễn thông. Các đội tuyển bóng đá FPT Telecom đặt mục tiêu tranh chấp huy chương, hướng đến vị trí cao nhất trong các giải đấu truyền thống cấp Tập đoàn.

Chiều ngày 13/3, lễ thành lập Liên đoàn Bóng đá Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (gọi tắt là Liên đoàn Bóng đá FTEL) diễn ra tại hai đầu cầu HN và TP HCM. Theo đó, CEO FPT Telecom - anh Hoàng Việt Anh là Chủ tịch Liên đoàn; Phó Chủ tịch là anh Chu Hùng Thắng, PTGĐ FPT Telecom.

Liên đoàn Bóng đá FTEL được vận hành bởi các tổ chuyên môn, tổ truyền thông, tổ tài chính và tổ thư ký. Trong đó, mỗi tổ sẽ có 2 thành viên, phụ trách khu vực phía Bắc và phía Nam. Thành phần đăc biệt Hội đồng đại biểu, bao gồm 21 đại diện đến từ các đơn vị thành viên. Đây chính là cầu nối giữa Liên đoàn và các đơn vị thành viên, giúp Liên đoàn nắm rõ tình hình hoạt động của từng đơn vị, để từ đó, đưa ra các chính sách, định hướng phát triển phù hợp nhất, kịp thời nhất.

Với sự ra đời của Liên đoàn Bóng đá FPT Telecom, các hoạt động về bóng đá nhà Viễn thông được kỳ vọng sẽ có sự thay đổi về chất trong năm 2019. Ở đó, CBNV sẽ tham gia các giải nội bộ vui vẻ và sôi nổi. Các đội tuyển bóng đá FPT Telecom cũng sẽ đặt mục tiêu tranh chấp huy chương, hướng đến vị trí cao nhất trong các giải đấu truyền thống cấp Tập đoàn.

Bong-Da-1214-1552558865.jpg

Lễ thành lập Liên đoàn bóng đá FTEL.

Bóng đá luôn là hoạt động văn hóa thể thao được yêu thích nhất, thu hút sự tham gia từ đông đảo CBNV FPT Telecom. Trong năm 2018, đã có 13 giải đấu bóng đá được tổ chức toàn công ty. Đội tuyển FPT Telecom và TIN thuộc FPT Telecom cũng đã lần lượt đoạt ngôi Vô địch và Á quân tại các giải đấu cấp Tập đoàn: FFA Cup và FPT Champions League. 

Tại buổi lễ, điều lệ cũng như phương thức hoạt động của Liên đoàn cũng được công bố. Theo đó, Liên đoàn là tổ chức tập hợp các thành viên để xây dựng phong trào bóng đá công ty phát triển lành mạnh, tăng tinh thần đoàn kết, tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe, thể lực cho CBNV. Liên đoàn Bóng đá FTEL sẽ chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý, điều hành các giải bóng đá trong công ty và đăng cai tổ chức các giải bóng đá Tập đoàn, bao gồm cả các trận đấu giao hữu.

Theo Chủ tịch Liên đoàn - anh Hoàng Việt Anh, ngân sách cho các hoạt động bóng đá trong năm 2019 sẽ tăng gấp đôi so với năm 2018. Phần kinh phí này sẽ được sử dụng cho các hoạt động tổ chức các giải bóng đá cấp công ty, tham gia các giải đấu cấp Tập đoàn, các giải giao hữu, bên cạnh các buổi tập luyện, sinh hoạt định kỳ của các đội tuyển.

Theo FoxNews

Ý kiến

()