Chúng ta

FPT Software 'biến hóa' trên sân khấu Sao chổi miền Trung

Thứ ba, 29/5/2018 | 16:50 GMT+7

Dù bị FPT Telecom soán ngôi Quán quân Sao chổi miền Trung nhưng FPT Software vẫn thống trị ở các hạng mục giải thưởng với sự góp mặt của ba đội chơi là BA, BPS và Delivery.

FPT Software đến với sân khấu Sao chổi miền Trung với ba đội thi gồm: Delivery, BA và BPS. Như mọi năm, nhà Phần mềm vẫn đầu tư công phu về mọi mặt với hy vọng tiếp tục thống trị Sao chổi. Đầu tiên là phần thi của đội BPS với thể loại nhạc đương đại. Liên khúc “Hát với chú ve con - Nếu có yêu tôi” gây ấn tượng khi tái hiện được khung cảnh Đà Nẵng xưa với hình ảnh vỉa hè, xích lô hay xe đạp… giúp người xem hồi tưởng lại một thời trẻ thơ.

Trong khi đó, BA với bản phối đạt đỉnh cao nghệ thuật: “Son - Qua cầu gió bay”. Trang phục đáo đáo, vũ điệu chuyên nghiệp, các chàng trai, cô gái BA lập tức ghi điểm trong mắt khán giả và giám khảo. Sự kết hợp giữa dân ca và nhạc ráp còn tạo ra bức tranh đa sắc của đội BA. Đội Delivery đảm nhiệm giai điệu Rock với tiết mục “Rêu xanh - Góc phố rêu phong”. 

Giám khảo Quang Hào nhận xét, BA là đội có đầu tư, chuyên nghiệp về trang phục và hát tốt, có sự tương tác trong quá trình biểu diễn.“Thực sự các bạn đã cháy hết mình. Tôi chấm rất nhiều chương trình nhưng khi các bạn cất tiếng hát thì cứ tưởng như ca sĩ, rất chuyên nghiệp. Tôi không ngờ các bạn lại làm trong môi trường FPT”, ca sĩ Quang Hào, nhận xét về đội BPS. Còn theo DJ Lê Trình, đội Delivery chưa thể hiện được sự nổi bậc về chủ đề, riêng hát và vũ đạo tốt.

Chung cuộc, FPT Software giành được ba hạng mục giải, gồm: Dàn dựng thuộc về Delivery; Giải Ba thuộc về BPS và BA giành giải Nhì.

Đội thi BA - FPT Software với tiết mục “Son - Qua cầu gió bay”:

Đội thi BPS - FPT Software với tiết mục“Hát với chú ve con – Nếu có yêu tôi”:
Đội thi Delivery - FPT Software với tiết mục“Rêu xanh - Góc phố rêu phong”:

Sao chổi FPT miền Trung diễn ra vào tối ngày 24/5, tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Hội diễn với chủ đề “FPT Remix - Rực rỡ tuổi 30” có 7 đội thi lần lượt trình diễn thứ âm nhạc được phối hoàn toàn mới và chưa từng xuất hiện trên phương tiện truyền thông. Nhà sản xuất và biên đạo được Ban tổ chức chọn và bốc thăm ngẫu nhiên về các đội. Các đội thống nhất chọn cho mình một ca khúc từ những bài hát năm 2000 trở về trước.

Hơn hai giờ tranh tài, giải tiết mục có nhiều diễn viên Nhất là FPT Telecom; Dàn dựng thuộc về Delivery (FPT Software); Triển vọng có hai đơn vị là FPT Edu 1 và FPT Edu 2; FPT Retail nhận giải do nhà tài trợ bình chọn; Giải Ba thuộc về BPS; BA giành giải Nhì; Nhà vô địch Sao chổi miền Trung thuộc về FPT Telecom.

Sao Chổi là sự kiện âm nhạc thường niên của người FPT. Cùng ngày tại Hà Nội, Sao Chổi FPT 2018 được tổ chức theo kịch bản The Remix - ''FPT The Remix - Forever Young'', và FPT Software đã giành giải Nhất. Trước đó, ngày 23/5, Sao Chổi miền Nam đã tổ chức tại Nhà hát Bến Thành với tên gọi "FPT The Remix - Miracle Night", FPT Software đã xuất sắc giành giải Nhất.

>> Ca sĩ Quang Hào: 'Chủ đề Sao chổi mở, hiện đại' 

Việt Nguyễn

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()