Chúng ta

FPT Play trực tiếp Future now music festival 2015

Thứ bảy, 11/7/2015 | 12:37 GMT+7

Tại sự kiện âm nhạc đình đám này, nữ ca sĩ Tóc Tiên sẽ hội ngộ DJ hàng đầu thế giới Headhunterz.

Chủ đề của lễ hội âm nhạc Future now năm nay là Rave in color, hứa hẹn mang đến cho fan "cuồng" thể loại EDM trải nghiệm mới mẻ. Chương trình diễn ra một đêm duy nhất vào 11/7 tại Trung tâm triển lãm và hội nghị quốc tế Sài Gòn SECC, TP HCM. Sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp trên FPT Play từ 16h.

future-now-rave-in-color-1-8761-14365876

Music Future Now không chỉ mang tới cho người yêu nhạc EDM một không gian âm nhạc tràn đầy màu sắc với hơn 7.000 khán giả tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn SECC mà còn mở rộng quy mô bằng việc phát live trực tiếp sự kiện tại FPT Play.

Một trong những DJ hàng đầu thế giới với hàng trăm hit lớn nhỏ như Once Again, Tonight, The sacrifice.... Headhunterz luôn là cái tên được săn đón nhiều nhất tại các lễ hội âm nhạc đậm chất Hardtyle tầm cỡ quốc tế như Qlimax, Defqon.1, Q-Base, inQontrol, Decibel and Hard Bass. Bên cạnh đó, anh cũng là DJ cho những EDM Festival đẳng cấp như 538JingleBall Winterfestival, Ultra Chile, Spring Awakening 2015, Electric Daisy Carnival (EDC) và Tomorrowland… Năm 2012, Headhunterz trở thành một tượng đài của Hardstyle khi anh trở thành DJ Hardstyle đầu tiên đạt vị trí thứ 11 trong danh sách 100 DJs xuất sắc nhất thế giới.

Bên cạnh đó, những tài năng DJ trẻ của Việt Nam cũng góp mặt trong chương trình với các tên tuổi như: Nimbia & SlimV, Get Looze, Thuan Hoang, Zonc, Bnuts và nữ ca sĩ hiện đang là hiện tượng của làng nhạc trẻ trong nước Tóc Tiên.

bai-1-5613-1436587603.jpg

Tóc Tiên và Headhunterz là hai khác mời đặc biệt của chương trình.

Ra mắt tháng 10/2013, FPT Play được đánh giá là ứng dụng hàng đầu về xem truyền hình trực tuyến tại Việt Nam, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ về các lĩnh vực truyền hình như TV show, phim truyện, thể thao, ca nhạc tổng hợp. Với nền tảng hạ tầng băng thông và kỹ thuật tối tân, đồng thời làm chủ công nghệ truyền dẫn dữ liệu trực tiếp qua internet (live streaming) nên dịch vụ của FPT Play đảm bảo sẽ cung cấp một chất lượng trình chiếu mượt mà và xuyên suốt với tốc độ cao, ổn định – hình ảnh âm thanh sống động, góp phần mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời như xem thực tế.

Bằng ứng dụng  FPT Play, người dùng có thể theo dõi giải bóng đá Ngoại hạng Anh và nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước. Đặc biệt, một số kênh cung cấp cả chất lượng HD giúp người dùng tận dụng hết hiệu năng của những thiết bị có màn hình chất lượng cao. Sự kiện diễu binh nhân dịp lễ 30/4, FPT Play cũng tường thuật đến đông đảo người dùng tại Việt Nam và trên thế giới.

Với kỹ thuật và đường truyền tối tân, khán giả sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời như khi xem trực tiếp tại sân khấu. Ngoài www.fptplay.net, độc giả có thể tải FPT Play tại đây cho từng thiết bị AndroidiOSvà Windows Phone.

>> FPT Play chạm mốc 5,4 triệu người dùng

Nguyên Văn

Ý kiến

()