Chúng ta

FPT Play phát phim Trời đẹp em sẽ đến song song Hàn Quốc

Thứ tư, 26/2/2020 | 14:53 GMT+7

Trời đẹp em sẽ đến là bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Park Min Young, Seo Kang Joon, Lee Jae Wook. 

Trời đẹp em sẽ đến là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng của cô gái Mok Hae Won (Park Min Young thủ vai) và chàng trai Im Eun Seob (Seo Kang Joon thủ vai) tại một hiệu sách nhỏ ở thị trấn. Mok Hae Won là một cô gái bởi những tổn thương trong quá khứ đã đóng cửa trái tim và không còn tin vào người khác. Hae Won cảm thấy chán ghét và mệt mỏi với cuộc sống ở nơi thành thị Seoul xô bồ và quyết định chuyển về sống tại quê hương là làng Bookhyun. 

Tại đây, Hae Won gặp lại Eun Seob, bạn học cũ của mình, nay đang mở một hiệu sách "Goodnight Bookstore". Cuộc sống hàng ngày của Eun Seob rất đơn giản, thức dậy, uống tách cà phê, đọc một quyển sách và viết blog. Tuy nhiên, từ khi gặp lại nhau, cuộc sống của cả hai bắt đầu thay đổi.

Trailer phim:

Tuy là lần đầu vào vai người yêu của nhau, nhưng 'phản ứng hóa học' ngọt ngào, đáng yêu giữa hai diễn viên chính đã khiến khán giả có niềm tin rằng Trời đẹp em sẽ đến sẽ trở thành cú 'hit' mới của cả Park Min Young lẫn Seo Kang Joon, giúp bộ đôi khẳng định được diễn xuất và mắt chọn kịch bản của mình.

Từng gây tranh cãi vì nghi án dao kéo và nhan sắc trong quá khứ, Park Min Young là mỹ nhân hiếm hoi có thể thuyết phục được người hâm mộ nhờ chính nhan sắc "dao kéo". Bao nhiêu năm qua, mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1986 này đều khiến công chúng phải ồ lên vì ngày càng đẹp, nét đẹp bất chấp thời gian. 

Trong một cuộc phỏng vấn, Park Min Young tiết lộ chính tính cách đặc biệt của nhân vật Hae Won đã thu hút và thôi thúc cô tham gia dự án. “Mới đầu tiếp xúc, một số khán giả chắc hẳn sẽ nghĩ Hae Won là kiểu người lạnh lùng. Nhưng nếu đã quen với cô ấy, người hâm mộ sẽ thấy nhân vật này có một trái tim ấm áp, thỉnh thoảng còn có chút đáng yêu, vụng về”, nữ diễn viên chia sẻ.

Troi-Dep-Em-Se-Den1-Copy-2061-1582702121

Park Min Young tiết lộ chính tính cách đặc biệt của nhân vật Hae Won đã thu hút và thôi thúc cô tham gia dự án. Ảnh: FPT Play

“Nữ hoàng dao kéo” cho hay để hoàn thành tốt hình tượng gái quê, cô hạn chế trang điểm đậm, cố gắng giữ khuôn mặt và vẻ ngoài tự nhiên nhất. Trong I’ll Go to You When the Weather is Nice, Park Min Young nên duyên cùng đàn em kém tuổi Seo Kang Joon.

Seo Kang Joon sinh năm 1993, là nam thần màn ảnh nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh sớm gặt hái thành công khi theo đuổi nghiệp diễn nhờ ngoại hình xuất chúng cùng lối diễn tự nhiên, linh hoạt. Vai diễn anh chàng Seung Hyun điển trai, giàu có, phóng khoáng và chu đáo trong Cunning Single Lady (2014) đã giúp tài tử chiếm trọn trái tim của các khán giả nữ mọi độ tuổi.

Trời đẹp em sẽ đến được FPT Play mua bản quyền phát song song với Hàn Quốc và được cập nhật vào tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 24/02/2020 thông qua ứng dụng FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị: Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box/Android Box) và website https://fptplay.vn.

FPT Play không chỉ là một trong những đơn vị đầu tiên mang truyền hình OTT tới với người dân Việt Nam, mà FPT Play còn luôn liên tục cập nhật kho nội dung giải trí đa dạng, đặc sắc, dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Chỉ với một tài khoản trên hệ thống FPT Play, bạn có thể xem trên 5 thiết bị. Nội dung của FPT Play liên tục được mở rộng cả về số lượng lẫn chất lượng, với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao đỉnh cao như độc quyền Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, V-League… kho phim bộ bản quyền "cực phẩm" được phát sóng song song với nước cung cấp hoàn toàn miễn phí, cùng các bộ phim chiếu rạp được cập nhật nhanh nhất với chất lượng chuẩn HD.

Không chỉ dừng lại là ứng dụng xem truyền hình đa nền tảng, FPT Play chuyển mình xa hơn với việc ra mắt sản phẩm FPT Play Box (chuẩn 4K) vào năm 2018 và FPT Play Box+, sử dụng hệ điều hành Android TV 9.0 của Google năm 2019.

>> Phim hot tháng 2 của Truyền hình FPT

Thủy Minh

Ý kiến

()