Chúng ta

Diva Thanh Lam là khách mời Music Home tháng 7

Thứ ba, 28/7/2020 | 13:57 GMT+7

20h30 tối thứ Sáu (ngày 31/7), khán giả yêu nhạc sẽ được thưởng thức giọng ca ấn tượng của nữ diva Thanh Lam tại Music Home tháng 7, phát sóng trực tiếp trên Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy.

Sự xuất hiện của nữ diva Thanh Lam tại Music Home tháng 7 sẽ là làn gió mới của chương trình. Giọng nữ trung (mezzo vocal) đầy nội lực, kỹ thuật thanh nhạc tốt với đa dạng trong phong cách âm nhạc sẽ khiến khán giả cuốn hút không thể rời. Chương trình sẽ được phát sóng vào 20h30 ngày 31/7 tại Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. 

Thanh Lam là một trong bốn diva Việt Nam bên cạnh Hồng Nhung, Mỹ Linh và Trần Thu Hà. Nữ ca sỹ là người mở đường, định hướng cho nền nhạc nhẹ Việt Nam từ đầu thập niên 1990. Cô có ảnh hưởng đến những thế hệ ca sĩ thành danh sau này như Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trần Thu Hà, Tùng Dương, Hoàng Quyên. Bên cạnh đó, Thanh Lam cũng là ca sỹ tự do đầu tiên được Nhà nước phong danh hiệu Nghệ sỹ Ưu tú.

640-Thanh-Lam-7737-1595907061.png

Sự xuất hiện của nữ diva Thanh Lam sẽ là điểm nhấn không thể quên tại Music Home tháng 7. Ảnh: Truyền hình FPT.

Khán giả nhớ đến Thanh Lam với những ca khúc đi vào thanh xuân của lứa tuổi 7x, 8x: Khát vọng, Cho em một ngày, Bên em là biển rộng, Giọt nắng bên thềm, Hoa tím ngoài sân, Em và tôi, Chia tay hoàng hôn, Một ngày mùa đông, Chiều xuân, Hoa cỏ mùa xuân…

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ đêm nhạc Music Home, khán giả cũng sẽ gặp lại Top 4 Việt Nam Idol 2010 Lân Nhã. Với phong cách âm nhạc ấn tượng, nhiều nét tương đồng của cả hai khách mời, Music Home tháng 6 hứa hẹn là đêm nhạc cuôn hút. Chương trình được phát sóng trên nền tảng Trực tiếp và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT, đồng thời livestream tại fanpage Truyền hình FPT, kênh Youtube Music Home.

Music Home, với sự bắt tay giữa Truyền hình FPT và ban nhạc Anh Em, đã mở ra một xu hướng thưởng thức mới, được xem là “cứu cánh” trong bối cảnh dịch Covid-19 làm gián đoạn mọi mô hình giải trí truyền thống.

Chương trình đã quy tụ nhiều ca sĩ tên tuổi trong nước, như: Hà Trần, Tùng Dương, Trọng Tấn, Thu Phương, Thu Minh, Nguyên Thảo đến những cái tên tiệm cận diva như: Uyên Linh, Văn Mai Hương và vô số nghệ sĩ trẻ được mến mộ như: Lê Hiếu, Bùi Anh Tuấn, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu; những đại diện singer-songwriter như: Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Lan Hương...

Bên cạnh đó, chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tuỳ chọn góc nhìn (Multi-cam). Khán giả làm chủ được màn hình với thao tác lựa chọn góc máy cùng trải nghiệm không gian chân thật như đang theo dõi trực tiếp tại buổi diễn.

Series âm nhạc Music Home phát sóng trên Truyền hình FPT, ứng dụng Foxy và FPT Play vào thứ Sáu cuối cùng mỗi tháng từ ngày 30/11/2018, được xây dựng theo fomat mang chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật tương đương ở nhà hát đến với phòng khách mọi gia đình. Music Home được truyền hình trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT tại mục Trực tiếp, để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn mục Trực tiếp.

Bước 2: Chọn Sự kiện “Music Home”.

Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.

Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để vào xem chương trình.

Ngoài ra, khán giả còn có thể dễ dàng theo dõi chương trình Music Home ngay trên ứng dụng Foxy mọi lúc mọi nơi với các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Foxy trên thiết bị di động.

Bước 2: Chọn tính năng Search trên thanh công cụ và tìm “Music Home”

Bước 3: Chọn chương trình muốn xem.

Hà Trần

Ý kiến

()