Chúng ta

Diễn viên hài Trung 'Ruồi' trở lại FPT Polytechnic

Thứ ba, 19/2/2019 | 15:38 GMT+7

Nam diễn viên được mệnh danh là “xấu nhất ekip Táo Quân” sẽ tham gia "Hội xuân quê" của FPT Polytechnic diễn ra sáng ngày 22/2.

"Hội xuân quê" là hoạt động thường niên được FPT Polytechnic Hà Nội tổ chức vào dịp đầu năm mới. Chương trình như lời tạm biệt năm cũ và chào đón một năm mới mang lại nhiều may mắn, thành công. Trong không khí xuân vẫn còn ngập tràn nơi, nhằm mang lại không khí vui vẻ, sảng khoái cho sinh viên, FPT Polytechnic mang đến một bất ngờ cho toàn thể sinh viên khi đưa diễn viên hài Nguyễn Hà Trung- Trung 'Ruồi' trở về "mái nhà xưa". 

1-1437010079-660x0-1989-1550563087.jpg

Trung Ruồi từng góp mặt trong nhiều tiểu phẩm, clip của nhà F. 

Như một cái duyên với FPT Polytechnic Hà Nội, diễn viên hài Trung Ruồi từng là cựu sinh viên khóa 7.3, chuyên ngành Thiết kế Web. Theo học tại trường trong 4 học kỳ với kết quả học tập tốt, nhưng vì tình yêu với môn nghệ thuật thứ Bảy nên Trung đã chuyển sang học tập tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Hà Trung đã từng quay rất nhiều phẩm hài của mình với bối cảnh tại chính FPT Polytechnic trong các chương trình đã trở thành thương hiệu như: “Kem Xôi”, “A Lử lên tỉnh”… và nhận được sự đón nhận của khán giả cả nước. Anh chàng giành được rất nhiều tình cảm đặc biệt từ cán bộ, giảng viên, sinh viên FPT Polytechnic vì sự duyên dáng, dí dóm này.

Format chương trình “Hội xuân quê” năm nay hoàn toàn mới khi chính các bạn sinh viên sẽ được hòa mình trong sắc xuân Phương Nam với những trò chơi đậm chất dân gian: kéo co, đua thuyền rồng, vật tay cùng những phần quà vô cùng “hấp dẫn” từ Ban tổ chức. Chương trình cũng là cơ hội giao lưu, thi đấu các trò chơi để tăng thêm tình đoàn kết giữa cán bộ, giảng viên và sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội.

Bên cạnh đó, ẩm thực hương sắc Phương Nam cũng sẽ được “tái hiện” tại từng gian hàng do chính các “đầu bếp” đến từ các lớp tại hai cơ sở học Hàm Nghi & Đông Quan làm “bếp trưởng”.

"Hội xuân quê" sẽ diễn ra sáng ngày 22/2 tại sân trường FPT Polytechnic, đường Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()