Chúng ta

Dàn hợp xướng Anh ngữ FSchool lên sóng VTV Tết Nguyên đán

Chủ nhật, 10/1/2021 | 20:28 GMT+7

Trong dịp Tết Nguyên đán 2021, các học sinh FSchool Cầu Giấy sẽ trình diễn tiết mục hợp xướng tiếng Anh trong chương trình Đại nhạc hội thiếu nhi “Tết hòa ca nhí” do kênh Truyền hình VTV7 tổ chức.

Sau 2 mùa lên sóng, Hòa ca đã trở thành chương trình âm nhạc học đường được khán giả xem đài yêu thích và đón đợi mỗi mùa tết đến xuân về. Bước sang năm Tân Sửu, VTV7 chính thức lên sóng một phiên bản mới dành cho các tài năng nhí từ 5 đến 14 tuổi mang tên “Tết Hòa ca nhí”.

hoa-ca-nhi-2-8222-1610098848.jpg

Chương trình Hòa ca nhí sẽ lên sóng số đầu tiên vào dịp Tết Nguyên đán 2021. Ảnh: ĐVCC

Góp mặt trong số phát sóng đầu tiên, các học sinh tiểu học cơ sở FPT Cầu Giấy sẽ mang tới một tiết mục hợp xướng Anh ngữ rộn ràng, đáng yêu. Chị Vũ Phượng Châu - giáo viên âm nhạc FSchool Cầu Giấy - chia sẻ: “Tập luyện và biểu diễn hợp xướng bằng Tiếng Anh theo cầu yều của ban tổ chức là điều không hề dễ dàng với học sinh tiểu học. Các thầy cô hướng dẫn đã bản nhạc và lời để các em tập luyện tại nhà từ ngay từ khi nhận lời tham dự chương trình. Bắt đầu từ tuần này, 20 bạn sẽ cùng nhau luyện hợp xướng và tập các động tác minh họa tại trường”.

Dù lịch tập luyện tương đối nặng nề nhưng các “Ếch Cốm” đều tập luyện đầy hào hứng và tích cực. Bản thân chị Châu cũng cho rằng đây là một cơ hội đặc biệt với học sinh FSchool khi được tham gia một sân chơi có quy mô toàn quốc, có cơ hội rèn luyện tiếng Anh cũng như có những trải nghiệm mới mẻ khi tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Trước tới nay, đa phần học sinh tham gia Hòa ca nhí đều được tuyển chọn từ các câu lạc bộ nghệ thuật trên toàn quốc, có nhiều kinh nghiệm biểu diễn cũng như từng tham dự các chương trình nghệ thuật do VTV tổ chức. Còn với khối trường học thì FSchool Cầu Giấy là đơn vị biểu diễn chính thức duy nhất trong chương trình năm nay.

Bên cạnh tiết mục hợp xướng, nhiều "Ếch Cốm" cũng đăng kí casting các bảng thi MC nhí, ca sĩ nhí, diễn viên nhí, tay trống nhí và đã vượt qua vòng casting thứ 2 để bước vào vòng loại cuối cùng trước khi được góp mặt trong đêm Đại nhạc hội.

Hà My

Ý kiến

()