Chúng ta

Cuối tháng 3, ĐH FPT có hẹn với Sơn Tùng M-TP

Thứ ba, 19/3/2019 | 19:22 GMT+7

Sơn Tùng M-TP, Thái Sơn Beatbox và Lộn Xộn Band hứa hẹn sẽ mang đến một "Super Big Open Day" bùng nổ tại ĐH FPT.

Đến hẹn lại lên, "Super Big Open Day 2019" do Phòng Tuyển sinh ĐH FPT sẽ trở lại vào ngày 31/3. Sự kiện nhằm kết nối với các trường THPT ở Hà Nội và khu vực miền Bắc để tạo cơ hội tham quan, trải nghiệm thực tế môi trường ĐH FPT.

Chương trình dự kiến sẽ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với sự góp mặt của khoảng 10.000 người gồm học sinh các trường THPT ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương... cùng học sinh, sinh viên FPT.

2-1819-1552987911.png

Học sinh, sinh viên FPT và các trường THPT khu vực miền Bắc sẽ có cơ hội hòa mình vào "Super Big Open Day" lớn nhất từ trước đến nay. Sự kiện diễn ra vào ngày 31/3 tại trường ĐH FPT Hà Nội. 

Đặc biệt, ngôi sao Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện ngay tại Hòa Lạc, cùng với hai "gương mặt thân quen" - nhà Vô địch Beatbox Châu Á Thái Sơn (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) và quán quân Sing My Song mùa 2 - Lộn Xộn Band cũng góp mặt trong chương trình. 

Sơn Tùng M-TP là một trong những tên tuổi đình đám nhất nhì showbiz Việt với hàng loạt bản "hit" khủng như "Lạc trôi", "Chạy ngay đi", "Cơn mưa ngang qua"... Anh sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo và hoạt động tích cực. Sức hút của Sơn Tùng chắc chắn sẽ khiến "Super Big Open Day" trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. 

Beatboxer Thái Sơn tên đầy đủ là Trần Thái Sơn, Vô địch Beatbox Châu Á năm 2018. Hiện anh công tác tại FPT HCM. Sơn là cựu sinh viên ĐH FPT và là một trong hai người ở FPT nhận “Kim bài miễn tử” của Chủ tịch Trương Gia Bình. Năm 2018 anh cũng tham gia "Big Open Day" cùng nữ ca sĩ Min và mang đến rất nhiều niềm hứng khởi cho học sinh, sinh viên có mặt tại sự kiện. 

Thành lập vào tháng 9/2016 với 3 thành viên Trần Quỳnh, Nguyễn Việt Hưng và Phan Thanh Nhàn, Lộn Xộn Band cũng là một cái tên đầy hứa hẹn tại ngày hội "Super Big Open Day". Nhóm được biết đến với những ca khúc tự sáng tác mang chủ đề gần gũi với cuộc sống hàng ngày như "Người yêu tôi không có gì để mặc", "Xơ Cồ Cây"...

Bên cạnh các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng, còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác sẽ diễn ra trong chương trình như các các gian hàng ngành nghề, CLB và khu ẩm thực.

1-9059-1552987911.jpg

Chương trình dự kiến thu hút khoảng 10.000 người tham dự. 

Đại diện BTC cho hay: "Super Big Open Day sẽ giúp các em học sinh được hoà mình trong môi trường đại học hàng đầu Việt Nam. Qua các hoạt động trong ngày hội, các em sẽ có cơ hội tìm hiểu sâu về ngành nghề, hiểu rõ hơn văn hoá của trường cũng như sinh viên FPT. Tiếp cận với môi trường giáo dục hiện đại cũng phần nào giúp các em học sinh có định hướng đúng đắn cho tương lai".

ĐH FPT cũng nhằm tiếp lửa hoạt động phong trào cho các học sinh, sinh viên nhà F qua sự kiện này.

Trâm Nguyễn 

Ý kiến

()