Chúng ta

Chào tuổi 15, FPT Software Đà Nẵng phát động sáng tác slogan

Thứ bảy, 9/11/2019 | 20:32 GMT+7

Người sáng tạo slogan thể hiện được tầm nhìn và thương hiệu FPT Software Đà Nẵng sẽ nhận giải thưởng 3 triệu đồng.

Hướng đến việc sinh nhật tuổi 15, FPT Software Đà Nẵng tổ chức cuộc thi sáng tạo slogan dành cho toàn thể CBNV. Chương trình diễn ra từ ngày 7 đến 25/11. Người tham gia dự thi gửi ảnh về địa chỉ tại đây.

Người dự thi có thể gửi tối đa 3 slogan. Slogan bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh, thậm chí bằng cả hai ngôn ngữ. Slogan không quá 8 từ, thể hiện một trong những nội dung gồm: định hướng mục tiêu, tầm nhìn; thế mạnh, uy tín thương hiệu, văn hóa; lĩnh vực hoạt động và chất lượng dịch vụ cung cấp; cam kết với khách hàng. 

5-1471403676.jpg

CBNV gửi slogan về dự thi có cơ hội nhận được giải thưởng 3 triệu đồng.

Ban tổ chức yêu cầu slogan phải phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam; tác phẩm dự thi phải mới, chưa được công bố và sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào; không sao chép, trùng lặp với bất kỳ slogan nào của doanh nghiệp, tổ chức trong nước và nước ngoài; tất cả slogan gửi về đều là tài sản của FPT Software, được sở hữu bản quyền sử dụng vô thời hạn và toàn quyền đăng ký sở hữu trí tuệ...

FPT Software Đà Nẵng không chịu trách nhiệm về những tranh chấp quyền tác giả và các quyền liên quan khác. Nếu phát hiện khẩu hiệu (slogan) đạt giải vi phạm bản quyền, Ban tổ chức có quyền tước giải thưởng, giấy chứng nhận của tác giả dự thi.

Slogan xuất sắc nhất sẽ nhận được giải thưởng trị giá 3 triệu đồng. Ngoài nhận được giải thưởng tiền mặt, tác giả có slogan xuất sắc sẽ được vinh danh tại đêm hội Sum Up FPT Software Đà Nẵng diễn ra vào ngày 10/1/2020.

Trải qua 15 năm phát triển, FPT Software Đà Nẵng hiện là 1 trong 3 trung tâm nhân lực quan trọng nhất của FPT với hơn 3.500 kỹ sư phần mềm, chiếm 20% nguồn nhần lực của xuất khẩu phần mềm FPT, đạt tốc độ tăng trưởng nhân sự trung bình 40%/ năm. Nhiều dự án trị giá triệu USD với các đối tác lớn trên thế giới đã được triển khai tại FPT Đà Nẵng, đặc biệt là các dự án theo xu hướng công nghệ hàng đầu thế giới.

>> FPT Software Đà Nẵng tìm kiếm 'soái ca'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()