Chúng ta

Cậu bé lớp 9 thu hàng chục triệu đồng từ gameshow Mở Két

Thứ bảy, 11/5/2019 | 09:28 GMT+7

Thắng giải nhất trong hai tuần liên tiếp giúp Bách mang về số tiền thưởng 20 triệu đồng từ BTC gameshow.

Chiều 9/5, Trung tâm kinh doanh Hà Nội 5 phối hợp cùng Truyền hình FPT trao giải cho thí sinh trong trò chơi truyền hình Mở Két. Giải nhất của chương trình có giá trị 10 triệu đồng.

Em Đinh Duy Bách, học sinh lớp 9A trường THCS Cầu Giấy là thí sinh đạt giải nhất trong hai số phát sóng liên tiếp vào ngày 18/4 và 25/4. Cậu bé thắng nhờ sự thông minh và khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy. Trước đó trong số phát sóng ngày 14/9/2018, Bách từng đạt giải nhất.

Đinh Duy Bách và mẹ cùng nhận giải thưởng.

Đinh Duy Bách và mẹ cùng nhận giải thưởng.

"Em thấy may mắn và hạnh phúc khi được nhận thưởng. Chưa bao giờ em nhận giải to như thế", Duy Bách cho hay. Cậu học sinh năm cuối của THCS Cầu Giấy muốn có thêm nhiều chương trình tương tự trên Truyền hình FPT, bởi đó sẽ là hoạt động kết nối các thành viên trong gia đình khi cùng nhau tương tác, chơi đùa.

Bách dự định nhờ mẹ dẫn đi mua nhiều sách và đồ dùng học tập bằng số tiền thưởng. Em muốn mời gia đình, bạn bè, thầy cô một bữa liên hoan, đồng thời duy trì, bổ sung các dịch vụ mới nhất FPT Telecom cung cấp.

Đi cùng con trai nhận giải, chị Cao Thị Tâm (Mai Dịch, Cầu Giấy) gửi lời cảm ơn đội ngũ Truyền hình FPT đã xây dựng nhiều nội dung bổ ích, mang lại không gian giải trí cho gia đình, đồng thời tạo phương tiện học tập hiệu quả. Chị Tâm là khách hàng của FPT Telecom trong nhiều năm nay.

Mở Két là chương trình truyền hình tương tác đầu tiên tại Việt Nam dành cho các khán giả đang dùng Truyền hình FPT. Để tham gia chương trình, khách hàng thực hiện 5 bước đơn giản sau:

- Bước 1: Chọn "Ứng Dụng" từ menu màn hình menu chính
- Bước 2: Chọn ứng dụng "Mở Két" để tham gia trò chơi
- Bước 3: Đọc thể lệ trò chơi và bấm vào "Bắt Đầu"
- Bước 4: Đặt tên người chơi
- Bước 5: Vào game và tận hưởng trò chơi.

Theo Foxnews

Ý kiến

()