Chúng ta

Casting Miss OneTV tại Hà Nội

Thứ năm, 21/8/2014 | 09:03 GMT+7

Chiều ngày 19/8, BTC Miss OneTV tổ chức buổi phỏng vấn và casting đầu tiên cho 6 trong số 10 thí sinh ở khu vực phía Bắc.
> Lộ diện quán quân vòng sơ khảo Miss OneTV

a

Các người đẹp có mặt từ rất sớm và hồi hộp chờ đợi đến lượt mình phỏng vấn. Năm nay, số lượng thí sinh tham gia dự thi trên cả nước có sự chênh lệch khá cao giữa hai miền Bắc - Nam. Tại Hà Nội chỉ có 10 người lọt vào vòng 2 của cuộc thi.

a

Thí sinh Lê Thị Khánh Linh còn được mẹ từ Thanh Hóa lặn lội ra Hà Nội để cổ vũ tinh thần cho cô tham gia buổi phỏng vấn và casting Miss OneTV.

a

Mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia các cuộc thi Miss, Khánh Linh lại thể hiện bản lĩnh MC và khả năng diễn xuất rất tốt. Cô được BTC đánh giá có nụ cười ngọt ngào và nhẹ nhàng, phù hợp với các vai diễn tình cảm, có chiều sâu nội tâm.

a

Đào Phương Thảo, sinh năm 1996. Cô ăn mặc khá giản dị so với các thí sinh khác. Thảo tâm sự không kịp thay trang phục đẹp hơn vì vừa có buổi phỏng vấn làm cộng tác viên tại một ngân hàng.

a

Thảo có những diễn xuất và biểu cảm đáng yêu.

s

Thí sinh Lê Thị Thanh Hiền - tự tin thể hiện thêm khả năng ca hát của mình. Cô đã đi từ Thanh Hóa lên Hà Nội từ vài ngày trước để tham gia buổi phỏng vấn này.

a

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Thủy, sinh năm 1990. Cô có chiều cao khá nổi bật - 1m72.

a

Thu Thủy có lối diễn xuất tự nhiên.

a

SBD 428 - Nguyễn Thị Thu Huyền là cô gái may mắn có lượt bình chọn nhiều nhất ở vòng Sơ khảo Miss OneTV. Cô được đạo diễn trong đoàn làm phim RainBow nhận xét là người có gương mặt truyền thống, hợp với các vai diễn tình cảm, sâu sắc.

a

Do lần đầu được tiếp xúc với các ê-kíp làm phim chuyên nghiệp, thí sinh Nguyễn Thị Huyền còn khá lúng túng và e dè.

a

Buổi casting đầu tiên đã diễn ra suôn sẻ, các thí sinh để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp khiến Ban giám khảo phải căng thẳng trong viêc lựa chọn. Chiều ngày 20/8, BTC Miss OneTV tiếp tục casting cho các người đẹp dự thi tại TP HCM. Ngày 21/8, BTC sẽ thông báo kết quả các thí sinh đượt lọt vào vòng chung kết.

Miss OneTV trải qua hai vòng: Từ ngày 1/7 đến hết 16/8, tất cả album ảnh của thí sinh được Ban tổ chức đăng tải trên website chính thức của cuộc thi www.miss.fpt.vn để khán giả bình chọn.

Ngày 21/8, FPT Telecom sẽ phỏng vấn 36 thí sinh và lựa chọn ra 8 thí sinh tham dự vòng chung kết Miss OneTV với các tiêu chí: Có khả năng diễn xuất tốt, gương mặt ưa nhìn, khả năng ứng xử khéo léo, linh hoạt.

Từ ngày 22/8 đến 15/9, các thí sinh sẽ chụp 8 bộ ảnh về dịch vụ, sản phẩm của FPT Telecom và diễn xuất 8 phim ngắn, có độ dài từ 1,5 đến 2,5 phút. Ê-kíp quay phim, đạo diễn, kịch bản, hậu kỳ… sẽ được thực hiện bởi FPT Telecom.

Ngày 21/9, đêm Gala Chung kết sẽ diễn ra tại TP HCM. Thí sinh giải nhất chung cuộc sẽ được xướng tên và lên sân khấu nhận giải Miss OneTV.

Giải thưởng cho thí sinh về nhất vòng sơ loại là 4 triệu đồng tiền mặt cùng một vé lọt vào Top 60 thí sinh tham dự phỏng vấn cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014. Bên cạnh đó, Miss OneTV còn trao giải cho thí sinh có video clip được nhiều lượt "like" nhất với giải thưởng là 4 triệu đồng. Miss OneTV 2014 sẽ được thưởng 20 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần quà có giá trị lớn khác.

Năm ngoái, người đẹp Sái Hương Ly giành giải Miss OneTV.

Tử Quyên

Ảnh: Miss OneTV

Ý kiến

()