Chúng ta

FSU1 League 'nóng' trong cuộc đua vua phá lưới

Thứ sáu, 24/10/2014 | 08:54 GMT+7

Vòng đấu cuối cùng của FSU1 League 2014 sẽ diễn ra sáng ngày 25/10 trên sân bóng nhân tạo PVV, 72 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
> BU10 vô địch FSU1 League 2014 sớm một vòng đấu

Trước khi vòng này diễn ra, BU10 đã chính thức trở thành nhà tân vô địch sau khi giành chiến thắng tuyệt đối 6 trận (giành 18 điểm) bỏ xa đội xếp thứ hai tới 6 điểm. Trận cầu tâm điểm của vòng này chính là cuộc chạm trán giữa đội đứng thứ hai (Z8 - 12 điểm) và đội xếp thứ ba (BU16 - 10 điểm). Đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ chắc chắn có được vị trí thứ ba. Không chỉ vậy, trận đấu còn đáng chú ý hơn nữa khi có đến 3/4 cầu thủ thuộc biên chế hai đội đang có 5 bàn thắng. Ghi bàn, giành Vua phá lưới và giúp đội bóng của mình cán đích thứ hai sẽ là thành tích tuyệt vời với những Ngọc Việt, Phụng Long (Z8) hay Hữu Biết (BU16).

BU16 (áo sọc Đỏ - Trắng) sẽ “chiến” hết mình vì vị trí Á quân.

BU16 (áo sọc đỏ - trắng) sẽ chơi hết mình vì vị trí Á quân.

Việc cùng để thua ở vòng 6 khiến cho trận đấu này trở nên ý nghĩa hơn. Bước vào trận đấu này, Z8 vẫn được đánh giá cao hơn. Không những sở hữu những ngôi sao thực thụ trên sân cỏ, Z8 còn đội ngũ cổ động viên xinh đẹp. Dù kết thúc giải ở vị trí Á quân hay không, những cổ động viên theo Z8 từ đầu mùa xứng đáng được tôn vinh.

Hai cầu thủ quan trọng nhất của Z8 là Ngọc Việt và Phụng Long vẫn liên tục nổ súng trong những vòng đấu vừa qua. Điều đó chứng tỏ sức mạnh tấn công của Z8 vẫn hết sức đáng sợ. Điểm yếu của Z8 nằm ở hàng thủ khi mà thủ môn của họ đã mắc những sai lầm cơ bản ở hai vòng đấu vừa qua. Có Ngọc Việt, Phụng Long trong đội hình, Z8 chắc chắn có bàn thắng. Điều quan trọng là làm sao để họ giữ sạch lưới nhà. Có như vậy, Z8 mới có thể có được chiến thắng ở trận đấu quan trọng này. Dự đoán Z8 hòa BU16 với tỷ số 2-2.

Lịch thi đấu vòng cuối.

Lịch thi đấu vòng cuối.

Ở diễn biến khác, BU10 đang rất quyết tâm để có được trận thắng thứ 7 ở mùa giải năm nay. Tiền đạo Phạm Văn Sơn sẽ chơi với 200% phong độ để ghi thêm những bàn thắng cho riêng mình. Cũng có được 5 bàn sau 4 trận, danh hiệu vua phá lưới đang chờ đón anh ở vòng đấu cuối này. Nếu giành được chiến thắng trước GNC, BU10 sẽ lập lên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong làng bóng đá FSU1. Toàn thắng 7 trận, chức vô địch của BU10 sẽ lung linh hơn rất nhiều. Và có một điều chắc chắn, không có bất cứ đội bóng nào trong tương lai có thể làm tốt hơn BU10. Dự đoán BU10 thắng GNC 2-1.

Ở trận đấu giữa BU2 và BU9, BU2 có cơ hội vươn vào Top 3 nếu chiến thắng trước BU9 và chờ BU16 không vượt qua được Z8. Đây là một kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra và không có lý do gì để BU2 không “chiến” hết mình ở trận đấu này. Chỉ cần may mắn không ngoảnh mặt với BU2, một chiến thắng gần như là điều sẽ xảy ra với đội khi đối thủ BU9 không quá đáng sợ. Dự đoán BU2 thắng 2-0.

Tại trận đấu cuối cùng, người anh em của BU10 là BU10.D18 sẽ phải làm gì để có thể kiếm được điểm số đầu tiên ở mùa giải này. Tất cả những gì tốt nhất đã giành cho BU10, công việc của BU10.D18 sẽ đơn giản hơn nếu như họ chấp nhận một thực tế phũ phàng (toàn thua sau 7 trận) và giành những lời chúc mừng có cánh cho người anh em BU10 của mình. Dự đoán BU1-GNC sẽ có được một chiến thắng trước BU10.D18.

Các trận đấu vòng 7 sẽ đồng loạt diễn ra lúc 9h sáng ngày 25/10. Ngay sau đó là lễ trao giải tại sân và liên hoan, bế mạc tại quán bia Lương Dung, đối diện công viên Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thành Đô

Ý kiến

()