Chúng ta

Thi diễu hành 13/9 tại Hà Nội phải đảm bảo đủ 50% quân số

Thứ tư, 10/9/2014 | 17:28 GMT+7

Trong quy chế về Hội thao 13/9 nêu rõ, lực lượng diễu hành mỗi đơn vị phải đảm bảo quân số tối thiểu 50% quân số đơn vị khu vực Hà Nội. Nếu không đủ quân số, các đội có thể bị trừ điểm.
> Người FPT miền Tây vui lễ hội cả ngày 13/9

a

Nghi thức rước cờ thường có trong Hội thao 13/9. Ảnh: Nguyên Anh.

Khi diễu dành, các đơn vị cũng phải có chủ đề riêng, có nội dung và hô khẩu hiệu. Riêng màn đồng diễn, mỗi đơn vị thành lập đội cổ vũ biểu diễn trước khán đài (tối thiểu 13 người) theo hình thức "free style". Thời gian cho mỗi màn này không quá 3 phút. Ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên các tiêu chí về số lượng, sự hấp dẫn, sáng tạo và độc đáo của từng tiết mục.

Đơn vị giành giải Nhất đồng diễn - diễu hành sẽ nhận được phần thưởng trị giá 2,5 triệu đồng. Các giải Nhì, Ba, Tư và Khuyến khích lần lượt nhận số tiền là 2 triệu - 1,5 triệu - 1 triệu và 500.000 đồng.

Ngoài nội dung đồng diễn, diễu hành, Hội thao 13/9 tại Hà Nội sẽ gồm các trò chơi truyền thống như: Vật tay, su-mô, chống đẩy... và những trò mang tính đồng đội với Bốn môn phối hợp, Kéo co ngược, Cướp cờ.

Ban tổ chức sẽ cộng điểm của các phần thi để trao giải Nhất, Nhì, Ba, Tư và Khuyến khích toàn đoàn, với giá trị từ 1 triệu đồng đến 5 triệu đồng và cờ lưu niệm.

Theo quyết định về việc tổ chức Hội thao và Hội diễn do TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc ký ban hành, Hội thao năm nay sẽ diễn ra đồng loạt trên toàn quốc vào đúng ngày 13/9. Tại Hà Nội và Cần Thơ, Hội thao và Hội diễn được tổ chức vào sáng và tối ngày 13/9. Tại Đà Nẵng sẽ chỉ có chương trình Hội thao dành cho CBNV, diễn ra cùng thời điểm với hai miền Nam - Bắc. Riêng FPT HCM tổ chức Hội diễn vào tối ngày 11/9 ở Nhà hát Bến Thành, còn Hội thao diễn ra sáng ngày 13/9.

Quyết định cũng nêu rõ, từ lãnh đạo cho đến CBNV đều phải tham gia, chỉ ngoại trừ một số trường hợp trực tại chỗ, bán hàng tại showroom hoặc nhân viên đang onsite. Lễ hội 13/9 là hoạt động lớn của FPT, được tổ chức thường niên vào dịp sinh nhật tập đoàn.

 Đồng Bằng

Ý kiến

()