Chúng ta

Đại hội liên đoàn FFA lần thứ nhất

Thứ năm, 22/2/2007 | 13:45 GMT+7

Chiều 1/7, vào lúc 14h30, tại Hội trường 41 Sương Nguyệt ánh, Đại hội thành lập Liên đoàn bóng đá FPT HCM đã được tổ chức trong không khí trang trọng với sự tham gia của hơn 60 đại biểu đại diện cho 8 CLB.


Sau lễ chào cờ và phần giới thiệu đại biểu, đại hội đã nghe thư chúc mừng của ông Bùi Quang Ngọc, chủ tịch Liên đoàn bóng đá FPT (FFF). Sau đó các đại biểu dưới sự hướng dẫn của ông Hùng Công Hiển đã thảo luận Dự thảo điều lệ Liên đoàn bóng đá FPT HCM. Với tinh thần dân chủ truyền thống, các đại biệu đã tranh luận sôi nổi, căng thẳng, đôi khi còn trên mức căng thẳng để đi đến quyết định cuối cùng là nhất trí thông qua bản Điều lệ đã được soạn thảo quá tuyệt vời. Những ý kiến đóng góp quý báu của các đại biểu sẽ được ghi nhận và đưa vào bản Điều lệ chính thức.


Tiếp theo là phần bầu cử, một trong những nội dung quan trọng của Đại hội. Theo điều lệ, ông Hoàng Minh Châu nghiễm nhiên trở thành Chủ tịch Liên đoàn. 17 ứng cử viên của các CLB tranh 10 vị trí danh giá còn lại. Kết quả Đại hội đã bầu được 10 thành viên còn lại của BCH Liên đoàn gồm các ông: Trần Nam Dũng, Đoàn Việt Hà, Hùng Công Hiển, Nguyễn Nhựt Tân, Lưu Trọng Luân, Huỳnh Hồng Ân, Phạm Văn Hải, Đỗ Quang Tuyến, Vũ Thế Anh và Phạm Văn Cử.


Ông Hoàng Minh Châu với tư cách là đại diện BGĐ đã có lời phát biểu chào mừng. Ông đã hứa với Đại hội là BGĐ sẽ tạo mọi điều kiện để Liên đoàn bóng đá FPT HCM lớn mạnh và phát triển và ủng hộ mọi mặt cho các hoạt động của Liên đoàn. Với tư cách là Chủ tịch Liên đoàn, ông hứa sẽ tác động lên BGĐ một cách mạnh mẽ nhất để BGĐ giữ lời hứa của mình. Cầu thủ lão tướng Trần Nam Dũng đại diện cho lớp cầu thủ đã gắn bó với phong trào bóng đá FPT HCM từ nhiều năm nay đã phát biểu ý kiến tỏ ý vui mừng trước sự lớn mạnh của phong trào bóng đá FPT HCM, một điều kiện quan trọng cho sự ra đời của Liên đoàn bóng đá FPT HCM và hy vọng rằng từ đây phong trào bóng đá ở FPT HCM sẽ được nâng lên một tầng cao mới.


Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá FPT nhiệm kỳ 1 đã chính thức nhậm chức. Hoạt động đầu tiên của Liên đoàn sẽ là chuyến du đấu tại Vũng Tàu trong kỳ nghỉ hè và Giải vô địch bóng đá FPT lần thứ nhất sẽ được khai mạc vào ngày 23/7.
Đại hội đã thành công tốt đẹp và bế mạc vào lúc 16h10 cùng ngày cùng địa điểm.

Ý kiến

()