Chúng ta

Bày tỏ lời yêu, bạn đã sẵn sàng?

Chủ nhật, 5/3/2017 | 19:22 GMT+7

75% số người được hỏi tiết lộ không biết mẹ, vợ, chị em của mình mong muốn gì vào những dịp đặc biệt là kết quả khảo sát gây "giật mình" từ một nhãn hàng tiêu dùng nổi tiếng tại Việt Nam. Phần lớn người Việt cũng thừa nhận ít khi bày tỏ tình cảm với người thân, những người đã chia sẻ, đồng hành thậm chí hy sinh thầm lặng vì gia đình.

Với thông điệp hãy nói lời yêu, đừng ngại bày tỏ với những người phụ nữ bên cạnh mình, FPT Telecom tổ chức cuộc thi ảnh "Tự hào người phụ nữ tôi yêu" với tổng giải thưởng trị giá 3 triệu đồng.

phu-nu-3974-1488515504.jpg

Cuộc thi ảnh được tổ chức tại Facebook FPT Telecom.

Theo đó, từ ngày 2/3 đến hết ngày 9/3, người dự thi chỉ cần gửi hình dự thi kèm bình luận về bức ảnh tại bài đăng (post) của BTC cuộc thi trên Facebook FPT Telecom. Hình dự thi phải là hình bạn thể hiện những cử chỉ yêu thương với người phụ nữ trong gia đình như mẹ, vợ, chị em gái... cùng đầy đủ thông tin về người dự thi (họ tên, số điện thoại) và nêu rõ người chụp ảnh cùng là ai.

Để khuyến khích những người con, người chồng vượt qua e ngại, mạnh dạn sẻ chia những cảm xúc thành lời với người phụ nữ, cuộc thi kèm thêm yêu cầu bình luận về bức ảnh, có thể là một câu chuyện, lời nói yêu thương bấy lâu muốn thổ lộ, một bài thơ hay kỷ niệm về chính bức hình.

BTC sẽ gắn logo chương trình vào hình của thí sinh rồi đăng lại bức hình vào album “Tự hào người phụ nữ tôi yêu” và gửi lại link hình cho thí sinh dự thi. Thí sinh dùng hình nhận được để kêu gọi "Thích" (Like) và "Chia sẻ" (Share) cho bạn bè.

Bức ảnh dự thi được thích và chia sẻ nhiều nhất trong album "Tự hào người phụ nữ tôi yêu" của FPT Telecom sẽ nhận được các giải thưởng 500.000 đồng. Ngoài ra, BTC sẽ đưa ra 5 thông điệp/bình luận dự thi hay nhất để cộng đồng tiến hành bình chọn. Giải thông điệp hay nhất có giá trị 500.000 đồng. Đặc biệt, giải bức ảnh đẹp nhất do BTC bình chọn sẽ được trao giải 2.000.000 đồng. Chi tiết thể lệ và cơ cấu giải thưởng xem tại đây.

Gửi ảnh dự thi của bạn và người phụ nữ thân yêu tại đây.

Ngọc Dung

Ý kiến

()