Chúng ta

40 cán bộ văn hóa FPT chinh phục 'Cổng trời Đông Giang'

Thứ ba, 20/3/2018 | 11:19 GMT+7

Khóa "luyện quân" của cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Software Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26/3 với gần 40 cán bộ sẽ tham gia nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho những người hoạt động phong trào.

Mục đích của khóa đào tạo này không chỉ bồi dưỡng, trang bị kỹ năng tổ chức cho cán bộ văn hóa và phong trào đơn vị mà còn là dịp để lãnh đạo động viên, giải đáp những thắc mắc liên quan đến công tác này tại đơn vị.

download-1.jpg

Khóa đào tạo cán bộ văn hóa FPT Software Đà Nẵng sẽ diễn ra trong hai ngày 24 đến 26/3.

Ban tổ chức đã chuẩn bị nội dung đào tạo để bổ sung kỹ năng cần thiết cho cán bộ tổng hội. Các cán bộ được chia thành từng đội, vận dụng kiến thức vào những hoạt động như trò chơi thử thách, cắm trại, tổ chức sự kiện... Bên cạnh đó, các thành viên sẽ tập trung thảo luận và xây dựng những ý tưởng cho hoạt động năm 2018 cũng như trình diễn các tiết mục STCo.

Điểm nhấn của khóa đào tạo là giúp các thành viên có cơ hội khám phá những nét văn hóa đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số và "Cổng trời Đông Giang" (huyện Đông Giang, Quảng Nam). Đây là khu vực có nhiều hang động sở hữu nhũ đá đẹp mắt và hệ thống gềnh thác, suối mát... ít người biết tới.

Từ năm 2017, FPT Software Union and Culture (FUN) chính thức ra mắt. Anh Nguyễn Thái Sơn là người đảm nhận vai trò Trưởng ban, thực hiện các nhiệm vụ mà công ty giao phó.

Việc thành lập này nhằm chuyên môn hóa công việc của bộ phận và phù hợp với tổ chức ngành dọc của tập đoàn. Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software sẽ đảm nhận các nhiệm vụ, gồm: Lên kế hoạch và triển khai hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao trong công ty; Duy trì và phát triển bản sắc văn hóa FPT Software; Tham gia các hoạt động chung của tập đoàn, tổ chức giao lưu văn hóa với các doanh nghiệp là đối tác của FPT Software. Đồng thời, tổ chức và triển khai các hoạt động Công đoàn, các hoạt động cộng đồng, hỗ trợ triển khai các chương trình Công đoàn chung (CSR) do FPT tổ chức.

>> Người FPT vạch chiến lược phong trào trên quê nhà Đại tướng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()