Nguyễn Hữu Hùng Cường như “cá về với nước” khi bén duyên chiến dịch “săn cá voi” (whale hunting) của FPT châu Âu nói chung hay FPT Đức nói riêng.
Trong khoảng một năm (8/2017 - 8/2018), team sales mà Cường là thành viên nòng cốt đã làm việc với 32 “cá voi”, và 5 trong số đó trở thành khách hàng/đối tác của FPT Đức. Tháng 9, thị trường Đức mang về hợp đồng triệu đô với Allianz. Một tháng sau, thị trường Đức lại tiếp tục mang tới những kết quả tích cực khi làm việc với 7 khách hàng hạng “cá voi”.
Theo Cường, để có được những buổi làm việc và hợp đồng triệu đô, cả nhóm phải tiếp cận tới 42 khách hàng tiềm năng trong điều kiện lịch làm việc của các lãnh đạo tại các “ông lớn” Đức luôn trong tình trạng kín mít. “Người Đức rất chắc chắn. Để đi đến ký kết một hợp đồng, họ yêu cầu các đối tác phải cam kết tự tin không chỉ 100% mà phải tới 120% về năng lực triển khai của mình”, anh Cường chia sẻ.
Cường sinh ra và lớn lên ở Slovakia, thuộc thế thệ 8x đời cuối. Bén duyên FPT Đức từ 2014, Cường là trợ lý cho anh Giám đốc FPT Slovakia. Cường dần trưởng thành và gặt hái những thành công cùng đơn vị, từ vị trí sales cho khu vực châu Âu.
Tháng 7/2017 là mốc đáng nhớ khi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sang thăm Đức. FPT tổ chức sự kiện ăn sáng kết hợp công việc đầu tiên tại châu Âu. Cường tham gia tổ chức sự kiện với 40 doanh nghiệp lớn của Đức như Schaeffler, Deutsche Bank, Daimler, Bayer, BMW… Sự kiện đã mở ra rất nhiều cơ hội để áp dụng ‘whale hunting’. Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đánh giá cao Ban tổ chức và trao HC Chiến công hạng Nhì.
Nguyễn Hữu Hùng Cường như “cá về với nước” khi bén duyên chiến dịch “săn cá voi” (whale hunting) của FPT châu Âu nói chung hay FPT Đức nói riêng.
Trong khoảng một năm (8/2017 - 8/2018), team sales mà Cường là thành viên nòng cốt đã làm việc với 32 “cá voi”, và 5 trong số đó trở thành khách hàng/đối tác của FPT Đức. Tháng 9, thị trường Đức mang về hợp đồng triệu đô với Allianz. Một tháng sau, thị trường Đức lại tiếp tục mang tới những kết quả tích cực khi làm việc với 7 khách hàng hạng “cá voi”.
Theo Cường, để có được những buổi làm việc và hợp đồng triệu đô, cả nhóm phải tiếp cận tới 42 khách hàng tiềm năng trong điều kiện lịch làm việc của các lãnh đạo tại các “ông lớn” Đức luôn trong tình trạng kín mít. “Người Đức rất chắc chắn. Để đi đến ký kết một hợp đồng, họ yêu cầu các đối tác phải cam kết tự tin không chỉ 100% mà phải tới 120% về năng lực triển khai của mình”, anh Cường chia sẻ.
Cường sinh ra và lớn lên ở Slovakia, thuộc thế thệ 8x đời cuối. Bén duyên FPT Đức từ 2014, Cường là trợ lý cho anh Giám đốc FPT Slovakia. Cường dần trưởng thành và gặt hái những thành công cùng đơn vị, từ vị trí sales cho khu vực châu Âu.
Tháng 7/2017 là mốc đáng nhớ khi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sang thăm Đức. FPT tổ chức sự kiện ăn sáng kết hợp công việc đầu tiên tại châu Âu. Cường tham gia tổ chức sự kiện với 40 doanh nghiệp lớn của Đức như Schaeffler, Deutsche Bank, Daimler, Bayer, BMW… Sự kiện đã mở ra rất nhiều cơ hội để áp dụng ‘whale hunting’. Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đánh giá cao Ban tổ chức và trao HC Chiến công hạng Nhì.