Sẵn sàng đối đầu với mọi khó khăn thách thức, Ngô Phạm Công Thuần trải qua nhiều vị trí và ở mỗi vị trí đều để lại những dấu ấn.
Gia nhập FPT từ tháng 12/2010, anh Thuần luôn là người có ý chí học hỏi, hoàn thành đúng cam kết với mọi người, giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật. Từ năm 2011-2014, anh đã phát triển mảng việc AMS ở FPT Software Đà Nẵng lên gần 200 người với các khách hàng lớn như Nissen, Gulliver, DHL. Tiếp đến, anh xây dựng đội offshore làm với khách hàng Nissen từ 10 người thành lên thành một trung tâm phần mềm (BU).
Từ năm 2015, Công Thuần làm COO cho Công ty F-Agrex, liên doanh BPO của FPT với đối tác Nhật. Bước sang năm 2016, anh đứng ra xây dựng đơn vị chiến lược FSU BPS, từ 20-30 người sau 3 năm đã tăng lên hơn 1.000. Trong suốt thời gian đó, để mở rộng khách hàng, anh thân chinh sang Nhật ngồi làm việc trực tiếp với khách hàng và bán hàng. Ngô Phạm Công Thuần ghi dấu ấn đậm nét bằng việc có công khai phá hàng loạt khách hàng lớn trong lĩnh vực ô tô. Tương lai gần, anh sẽ tiếp tục mở rộng thị trường BPS với mục tiêu 15.000 người vào năm 2025.
Sẵn sàng đối đầu với mọi khó khăn thách thức, Ngô Phạm Công Thuần trải qua nhiều vị trí và ở mỗi vị trí đều để lại những dấu ấn.
Gia nhập FPT từ tháng 12/2010, anh Thuần luôn là người có ý chí học hỏi, hoàn thành đúng cam kết với mọi người, giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật. Từ năm 2011-2014, anh đã phát triển mảng việc AMS ở FPT Software Đà Nẵng lên gần 200 người với các khách hàng lớn như Nissen, Gulliver, DHL. Tiếp đến, anh xây dựng đội offshore làm với khách hàng Nissen từ 10 người thành lên thành một trung tâm phần mềm (BU).
Từ năm 2015, Công Thuần làm COO cho Công ty F-Agrex, liên doanh BPO của FPT với đối tác Nhật. Bước sang năm 2016, anh đứng ra xây dựng đơn vị chiến lược FSU BPS, từ 20-30 người sau 3 năm đã tăng lên hơn 1.000. Trong suốt thời gian đó, để mở rộng khách hàng, anh thân chinh sang Nhật ngồi làm việc trực tiếp với khách hàng và bán hàng. Ngô Phạm Công Thuần ghi dấu ấn đậm nét bằng việc có công khai phá hàng loạt khách hàng lớn trong lĩnh vực ô tô. Tương lai gần, anh sẽ tiếp tục mở rộng thị trường BPS với mục tiêu 15.000 người vào năm 2025.