Chúng ta

Viễn thông Bình - Trị - Thiên hào hùng 'FPT - Dòng sông lời thề'

Chủ nhật, 19/6/2016 | 13:28 GMT+7

Để tăng thêm bầu không khí nhiệt huyết cho chương trình Leader Talk 20 - FOX tự hào có tôi, người FPT Telecom chi nhánh Huế, Quảng Bình, Quảng Trị đã hòa vang ca khúc "FPT - Dòng sông lời thề".

Chiều ngày 18/6, lãnh đạo FPT Telecom đã có buổi chia sẻ cùng CBNV ba chi nhánh Huế, Quảng Bình và Quảng Trị để truyền thông điệp "Nhiệt huyết tuổi 20". Chương trình có sự tham gia của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà cùng GĐ và PGĐ Vùng 4 Nguyễn Thế Quang và Nguyễn Ngọc Khánh. Lần đầu tiên đặt chân đến dải đất Bình - Trị - Thiên nên chương trình Leader Talk 20 - FOX tự hào có tôi, nhận được sự quan tâm đặc biệt của gần 200 CBNV khu vực miền Trung.

Mở đầu chương trình là phần góp vui văn nghệ với ca khúc "FPT - Dòng sông lời thề", một sáng tác của nhạc sĩ Trương Quý Hải. Đây cũng là bài hát được đông đảo CBNV yêu thích và là món ăn tinh thần không thể thiếu trong các dịp liên hoan văn nghệ của tập đoàn. 

Leader Talk là chương trình do Ban Truyền thông, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom và các chi nhánh tỉnh phối hợp tổ chức nhằm chào mừng sự kiện 20 năm thành lập Công ty Viễn thông FPT. Qua đó, lãnh đạo sẽ truyền niềm tự hào của công ty khi có các nhân viên đứng trong hàng ngũ, thể hiện sự trân trọng của FPT Telecom dành cho từng CBNV. Trước đó, chương trình đã diễn ra ở Hải Dương và Hải Phòng.

Cùng lắng nghe ca khúc "FPT - Dòng sông lời thề", qua phần thể hiện của CBNV chi nhánh Bình - Trị - Thiên:

>> Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà: 'Gặp khó khăn là cơ hội'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()