Chúng ta

Tùng Dương đem 'Chiếc khăn Piêu' lên sân khấu FPT

Thứ bảy, 28/5/2016 | 13:43 GMT+7

Ca sĩ Tùng Dương "phiêu" cùng người FPT trong ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh - "Chiếc khăn Piêu"  trong đêm nhạc "Xa và gần" vào tối ngày 26/5 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.

"Chiếc khăn Piêu" còn có tên "Chiếc khăn rơi" (sáng tác nhạc sĩ Doãn Nho) là ca khúc được phổ biến từ lâu và gắn với tên tuổi của nhiều ca sĩ nổi tiếng qua nhiều thời kỳ. Với âm hưởng dân ca vùng Tây Bắc đậm đặc, nhịp điệu nhanh, hoan hỉ, "Chiếc khăn Piêu" kể lại diễn biến cung bậc tình yêu của các cặp trai gái vùng cao. Phần biểu diễn của Tùng Dương khiến cả khán phòng trở nên sôi động hẳn bởi khả năng tương tác với khán giả một cách chuyên nghiệp của nam ca sĩ. 

IMG-1066-620-5215-1464287284-4089-146440

Người FPT cùng tham gia biểu diễn và vỗ tay theo giai điệu bài hát "Chiếc khăn Piêu" do ca sĩ Tùng Dương thể hiện.

Hội diễn Sao Chổi FPT miền Bắc thu hút đông đảo khán giả, lãnh đạo FPT các đơn vị tham dự. Năm nay, các đội đưa rất đông diễn viên lên sân khấu nhằm huy động sức mạnh và tài năng của tập thể. Gây ấn tượng mạnh cho khán giả và Ban giám khảo bằng bài hát "Đôi bàn tay" của nhạc sĩ Trần Lập, FPT IS đã giành giải Nhất Hội diễn Sao Chổi năm nay. FPT HO giành giải Nhì. Giải Ba thuộc về Khối Giáo dục FPT. Các đơn vị FPT Online, FPT Software, FPT Telecom, FPT Retail, FPT Trading giành giải Khuyến khích. Hội diễn Sao Chổi FPT HCM với chủ đề "Dòng thời gian" cũng được diễn ra cùng thời gian tại Nhà hát Bến Thành, TP HCM. 

Video ca sĩ Tùng Dương biểu diễn bài hát "Chiếc khăn Piêu" cùng người FPT:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()