Chúng ta

Trận bóng độc nhất vô nhị ở FPT

Thứ bảy, 1/8/2015 | 09:03 GMT+7

Một trận đấu không thuộc giải bóng nào do FPT đăng cai tổ chức, được đá trên sân bóng F-Ville với kích thước sân không phù hợp với trận đấu bóng dành cho trẻ em dưới 10 tuổi.

Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Nguyễn Thái Sơn (SSC.HL), Chủ tịch Liên đoàn bóng đá FPT Software (SSS), các bé FPT Small đã có một trận đấu bóng vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Tưởng chừng như sẽ không có bàn thắng nào được ghi nhưng trước sự khéo léo của các FPT Small trận đấu trở nên gay cấn, vui nhộn bởi nét ngộ nghĩnh, đáng yêu trong từng cú sút. Với 30 phút thi đấu, FPT Small vẫn có tổng 3 bàn thắng được ghi trên sân cỏ.

1-9563-1438377773.jpg

"Ở hiệp một, đội áo xanh dẫn trước với tỷ số 1-0. Sang hiệp hai, đội áo đỏ với cú sút đầy nội lực gần vòng cấm địa đã san bằng tỷ số. Khi trận đấu gần hết giờ, cầu thủ mang số 9 của đội đỏ dẫn bóng thẳng vào lưới mang về phần thắng 2-1 cho đội mình. Thế là đội đỏ bọn con thắng rồi", Nguyễn Ngọc Việt, mẹ là Lê Thị Thuận  (FSU17.JCD) hồn nhiên nói.

Hiện FPT có rất nhiều chương trình cho FPT Small như: Ngày đi làm cùng bố mẹ, Ngày hội gia đình, FPT Small Got Talent, Tôn vinh hoạc sinh giỏi... Công ty FPT không chỉ quan tâm đến đời sống CBNV đang làm việc tại công ty, mà còn tạo điều kiện tốt nhất cho các FPT Small có cơ hội rèn luyện không chỉ về tri thức, mà còn về văn - thể - mỹ. 

Video trận đấu bóng chỉ có ở FPT:

Thanh Tùng

Ý kiến

()