Chúng ta

'Tôi tự hào khi con làm việc tại FPT Telecom đất Cảng'

Thứ bảy, 12/8/2017 | 21:52 GMT+7

Chia sẻ tại buổi lễ sinh nhật với chủ đề "10 năm kết nối - Lan tỏa niềm tin" của FPT Telecom Hải Phòng, chú Bùi Ngọc Long, phụ huynh anh Bùi Sơn Tùng, bày tỏ niềm tự hào khi con trai làm việc ở đây. Phụ huynh FPT bất ngờ và xúc động trước nghi lễ tri ân của lãnh đạo công ty.

Ra đời từ 13/8/2007, FPT Telecom Hải Phòng là một trong những chi nhánh tỉnh đầu tiên của FPT Telecom khi đơn vị quyết định mở rộng quy mô ra toàn quốc. Những ngày đầu, Ban dự án với chưa đến 10 người, dưới sự dẫn dắt của anh Nguyễn Văn Khoa (nay là TGĐ FPT Telecom), đã từng bước xây dựng nền móng đầu tiên cho chi nhánh. 

Sau một thập kỷ "đóng quân" tại đất Cảng, FPT Telecom đã có hạ tầng tại 11 quận huyện trên toàn thành phố với 5 Văn phòng giao dịch, cung cấp dịch vụ tới hàng chục nghìn khách hàng. Đồng thời, nhà "Cáo" Hải Phòng cũng luôn nằm trong Top các chi nhánh đứng đầu cả nước về hoạt động kinh doanh, ngoại trừ khu vực Hà Nội và TP HCM, với doanh thu tăng trưởng trung bình hằng năm 25%. Năm 2016, đây là đơn vị xuất sắc duy nhất toàn quốc đạt 8/8 chỉ tiêu kế hoạch được giao.

top-77777777777777-7859-1502548093.jpg

Chú Bùi Ngọc Long (giữa), phụ huynh anh Bùi Sơn Tùng, FPT Telecom Hải Phòng. 

Là một trong số nhiều phụ huynh có mặt tại buổi lễ sinh nhật 10 năm FPT Telecom Hải Phòng, chú Bùi Ngọc Long, bố anh Bùi Sơn Tùng, xúc động với chương trình từ khâu đón tiếp cho đến nghi lễ tri ân của lãnh đạo FPT Telecom. Phụ huynh FPT tâm sự, những ngày đầu anh Tùng làm việc tại Viễn thông FPT đất Cảng, cả gia đình lo lắng và nghi ngờ về thời gian thất thường của con trai. Có những hôm, đang ngồi ăn cơm cùng gia đình, anh Tùng nhận điện thoại và vội vã rời đi gặp khách hàng. Sau khi tìm hiểu và tâm sự với con, gia đình anh Tùng không chỉ hiểu và thông cảm với đặc thù công việc của anh mà còn khuyến khích, ủng hộ, sẻ chia giúp anh hoàn thành tốt công việc được giao. 

Video lễ sinh nhật với chủ đề "10 năm kết nối - Lan tỏa niềm tin" của FPT Telecom Hải Phòng: 

                            

 Thanh Tùng

Ý kiến

()