Chúng ta

Toàn cảnh Sao Chổi FPT miền Trung

Chủ nhật, 22/5/2016 | 08:32 GMT+7

Người Phần mềm FPT một lần nữa chứng tỏ được vị thế ở sân chơi Hội diễn khi bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân. Chương trình còn chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ của FPT Retail, Khối Giáo dục FPT và đặc biệt là FPT IS.

Hội diễn Sao Chổi FPT miền Trung được diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng, vào tối ngày 20/5. Chương trình thu hút gần 1.000 khán giả và hơn 100 diễn viên cùng lãnh đạo FPT các đơn vị. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CBNV, sinh viên đang làm việc, học tập tại FPT để khám phá bản thân, thể hiện và chinh phục bằng chính tài năng của mình.

Mang lên sân khấu "Vũ khúc trùng dương" hai tiết mục nhảy được đầu tư công phu và độc đáo, FPT Software đã chinh phục hoàn toàn khách mời và Ban giám khảo. Trong đó ấn tượng nhất là màn nhảy tập thể được đánh giá sáng tạo, khi sử dụng hiệu quả ánh sáng trong quá trình biểu diễn. Đây là năm thứ hai liên tiếp người Phần mềm chinh phục thành công Hội diễn FPT khu vực miền Trung. Ba giải Phong cách dành cho FPT Retail, FPT Telecom và Khối Giáo dục. FPT Giải dancer xuất sắc thuộc về Thu Trang, FPT Trading. FPT Trading giành Á quân 1 còn FPT IS giành Á quân 2.

Toàn cảnh Hội diễn Sao Chổi FPT miền Trung:

>> Phần mềm FPT trở thành Quán quân Sao Chổi miền Trung

 Việt Nguyễn

Ý kiến

()