Chúng ta

Toàn cảnh Sao Chổi FPT miền Bắc

Chủ nhật, 29/5/2016 | 09:24 GMT+7

Đầu tư kỹ lưỡng, dàn dựng công phu trong từng tiết mục, 8 đội với các màu sắc khác nhau đã mang đến bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn cho người FPT tại Hội diễn Sao Chổi miền Bắc, tổ chức tối ngày 26/5 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.

Năm nay, điểm sáng của Hội diễn Sao Chổi là các đội đưa rất đông diễn viên lên sân khấu nhằm huy động sức mạnh và tài năng của tập thể. Bên cạnh đó, các đội cũng ứng dụng triệt để công nghệ hiện đại vào biểu diễn để tăng độ hấp dẫn của tiết mục dự thi.

page1-2930-1464481108.jpg

Hội diễn Sao Chổi miền Bắc đã gieo vào lòng khán giả dư âm về một mùa hội diễn ca múa nhạc sáng tạo, trí tuệ và đầy xúc cảm.

Trong 8 tiết mục tham dự Sao Chổi, khán giả đã rất ấn tượng và thuyết phục bởi tiết mục của FPT IS với bài hát "Đôi bàn tay" của cố nhạc sĩ Trần Lập. Mang lên khấu tiết mục của thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường, người Hệ thống thông tin xứng đáng giành giải Nhất Sao Chổi phía Bắc khi "lấy đi" những giọt nước mắt của Ban giám khảo lẫn toàn thể khán giả trong đêm nhạc. FPT Trading chinh phục Sao Chổi phía Nam mang tên "Dòng thời gian". Còn Sao Chổi miền Trung vinh danh FPT Software trong đêm diễn "Vũ khúc trùng dương".

Hội diễn Sao Chổi được tổ chức từ năm 2005, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CBNV, sinh viên đang làm việc, học tập tại Công ty CP FPT khám phá bản thân, thể hiện và chinh phục bằng chính tài năng của mình. Đồng thời, chương trình duy trì và thúc đẩy đời sống hoạt động, phát triển cá nhân toàn diện của CBNV FPT. Năm 2015, Khối Giáo dục FPT đã giành cú đúp giải Nhất tại Hợp ca tranh tài (phiên bản mới của Sao Chổi) ở cả Hà Nội và TP HCM.

Video toàn cảnh Hội diễn Sao Chổi miền Bắc:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()